Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    ___Anh Hùng cho em hỏi lên 150cc cho chiếc Shark là phải thay những bộ phận nào ạh? Có cần thay bình xăng con ko? Tại em thích bxc của Shark này hơn, ko biết 150cc thì nó có chịu nổi ko?
    ___Em nghe nói phải thay luôn nồi trước nồi sau của Excel luôn, có đúng ko dzạ? Tại em mới thay bộ bố nồi 3 càng với chuông của hãng nên nếu lên 150cc thì ko cần thay bố nồi xe có bị dư hơi ko?
    ___Với lại chiếc Shark mỗi lần thay nhớt là phải đổ mới vào bao nhiêu ml vậy anh? Em thấy chỗ bình nhớt ghi 0.8l nên mỗi lần thay nhớt em chỉ đổ 0.8l thôi, ko biết thế có đúng chưa...
    ___Và cuối cùng là mong anh cho em biết tổng chi phí để lên 150cc cho chiếc Shark và đã có sẵn linh kiện chưa hay phải chờ đặt hàng....
    Cám ơn anh nhìu! :)
     
  2. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Lên 150 của Shark có 2 cách:

    1. ít tiền thì đóng lòng lại, thay bộ piston bạc excel, tiện bộ ắc chụp. Chi phí khoảng 700k.

    2. Có khả năng thì thay lòng excel mới, thay bộ piston bạc, tiện bộ ắc chụp. Chi phí khoảng 1t350k.

    Bình xăng con vẫn xài lại được, phương án 2 thì chờ anh đặt cái lòng về khoảng 1 ngày.

    Nhớt xe Shark đổ bình 1 lít chừa lại khoảng hơn 100ml là vừa.

    Bộ nồi thì giống nhau hết chỉ cần canh lại theo ý mình thôi em. :)
     
  3. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    ____Cám ơn anh đã nhiệt tình trả lời! Sáng mai em mang con cá mập đen nhà em qua cho anh độ "vây" nó lên để nó bơi kha khá chút! :-B
    ____Còn 1 vấn đề nữa là lên 150cc rồi dàn lửa zin của máy có đủ "lửa" để chạy ổn ko ah?
    +Nếu như phải thay luôn thì em chạy đi mua bộ bugi Denso Irri với dây tăng áp thôi đã đủ chưa?
    +Có cần thay luôn mobin sườn ko? Nếu cần thì nên mua mobin sườn bao nhiu Ohm?
    ___Tại em thắc mắc nhìu nên hỏi nhìu! 3:-O Anh thông cảm! >:D<:p
     
    #1503 duysimba, 9/7/10
    Sửa lần cuối: 9/7/10
  4. 8250

    8250 Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/07
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    mấy anh cho em hỏi giá cảu dàn mũ ati bầu (full) h tầm bn ạ???
    e định sơn lại nhưng thấy dàn mũ cũ cũng bị gãy chấu tùm lum...nên mún tham khảo giá để thay mới lun ạ...
    cảm ơn mấy anh..
    <br />
    <br />
    <br />
    vs lại hco em hỏi cái này nữa.....
    xe em nẹt ga lớn thì ra khói...chắc lỏng pition rùi....
    nếu mần dàn hơi lại htif tầm bn ạ....
    hum bữa vô hãng nó bảo thay piton bạc ~300 + xú páp ~100k...có khi phải thay lòng lun ~800k nữa...
    nghe nói tới đó em về lun....
    :((
     
  5. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Tuỳ theo trường hợp cái lòng của em xuống cấp tới mức nào thôi. Lòng xylanh attila được xem là khá bền cho nên thông thường làm giàn hơi lại chỉ phải: Thay bộ bạc, 2 xúpáp, 2 phốt nón, sên cam nếu chùng quá, 2 đạn cam nếu rơ quá. Chi phí khoảng chừng 700k nếu phải thay tất cả những thứ trên. Nếu xylanh bị mòn nhiều ko bỏ bạc mới vào được thì đóng cái xilanh lại thêm 150k nữa là xong.
    <br />
    <br />
    <br />
    Em cứ lên 150cc trước đi sẽ thấy sự khác biệt đã rồi từ từ thêm đồ chơi sau cũng ko có muộn mà.
     
  6. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    Hì, tại em sợ thể tích buồng đốt tăng nên bugi zin đốt ko đủ sức thì hơi phí!
    Anh Hùng nhiệt tình thế hèn chi mọi người ai cũng khen nể cả anh! Cám ơn anh đã tư vấn giúp em! ;)
     
  7. future2

    future2 Bằng A2

    Tham gia:
    13/5/08
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    1,081
    lâu ngày mới ghé topic a Hùng.....có con tay ga đổi tới đổi lui....đổi rồi bán luôn...giờ còn mỗi con fu2...ngày mai tranh thủ buổi trưa ghé anh dán lại cái nồi fu2.con nà chạy 40k km rùi,giờ chạy có vẻ yếu yếu,số 3,4 kéo ga thì em nó không vọt như trước...sáng nay em mới thay nhớt với bộ sên mặt trời,bình globe hết gần 700k....hic hic...chạy xe số mà bảo trì cũng tốn tiền khiếp...............
    Anh làm nồi ngon ngon cho em nha anh Hùng.tks trước luôn.
     
  8. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    đã nâng lên 150cc mỹ mãn! Thanks Mr.Hùng nhìu! :D
    Để t4 mang xe lên làm thắng đĩa sau rồi nhờ anh thay 6 bi nặng luôn! Máy mạnh vậy là ok rùi! :D
     
  9. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    ___Tình hình là kế hoạch lên 2 dĩa cho em Shark...150cc bị bại lộ @-) => ông già gào còn to hơn lốc nồi lúc thốc ga! 8-| ổng chửi vì sợ bị Hugo bắt cái tội "thay đổi kết cấu xe" í mà! Thôi đành ngậm ngùi xài "đùm" vậy! (đợi 1 thời gian cho ổng xuống rồi làm... :p)
    ___Mà lò xo nồi sau của em Shark này có cùng loại với Excel II ko Mr.Hùng? Thằng bạn kêu thay lò xo nồi Spacy, anh thấy có nên ko? Hình như lò xo Spacy nó làm nặng máy thì phải...
    ___Chiếc Shark đã lên 150 này dùng lo xo bao nhiêu vòng là được hả anh?
     
    #1509 duysimba, 12/7/10
    Sửa lần cuối: 12/7/10
  10. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Xe Duy chỉ cần thay thêm 3 viên bi nặng nữa là ok thôi! Canh cái nồi thì tuỳ vào mỗi xe chứ ko canh theo khuỗn mẫu được.

    Cái vụ thắng đĩa thì nếu muốn chơi hôm nào lấy xe tui về cho sếp ở nhà chạy thử, bóp thử là ổng khoái liền àh! >:)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...