Bị nhẹ thì ven răng lại, bị nặng thì hạ xuống răng 8 ly, nặng hơn nữa thì rã máy ra đắp hàn làm răng lại như zin. Chơi sang thì mua cây dên mới. ;
Chào anh Hùng, Cho em hỏi xe tay ga đi khoảng bao lâu thì nên súc bình xăng con. Rồi có cần vệ sinh pô không. Thanks anh.
Cũng còn tuỳ theo điều kiện đường sá nói mình sử dụng nữa và nếu thay lọc gió thường xuyên đúng kì (khoảng 7000km) thì bình xăng con ít khi bị dơ, nhưng nói chung khoảng 1 năm vệ sinh lại 1 lần là vừa đối với xe sử dụng thường xuyên. Xe đậu lâu không chạy mới hay bị đóng cặn. Cây pô thì anh nghĩ không cần thiết lắm nếu như xe em ko bị lên nhớt gây nghẹt. Nếu có nghẹt thì dựng chống đứng lên nẹt pô vài cái gõ gõ hụ ga nó cũng ra bớt rồi.
Anh gì 0i, dai 1y cua a nam du0ng na0 vay. Hien e c0 1 c0n ati1 mà dàn mu n0 bị bể r0i`. e mún thay 1 set mủ màu trắng, 1 set mủ nhám, v0i 1 set ch0á dèn tru0c va sau và cái mủ c0p' 0 tr0ng yên. Giá nhiu vậy ch0 e cái giá e wa thay
hì minh thay r0i thanks bạn nha, hic k ai tra ba0 gia dàn mủ het. 1 b0 dàn mủ ati1 + nhám + dau den va h0p den ai ba0 gia ch0 e de e thay v0i. V0i xe e ke0 40 50 nha ga bi hú, chac d0 cái n0i`. Bắt cai n0i kh0ang nhiu ai ba0 gia ch0 e. Thanks nhiu
Mới ra làm nồi cái ati của gấu,mấy chú thợ múa kinh quá,nhanh,gọn,lẹ.Ai ko có thời gian cứ ra đây làm bảo đảm uống hết ly cafe là xe sửa xong luôn..Chạy ok rồi.
mình cũng tính qua làm, gần nhà tiện, nhưng mà tháng này chưa có lương 8-| , với lại sợ làm nồi thì phải mất zin hả, vì hình như máy mình chưa bị bung thì phải. ..
HIX muốn hỏi là làm sao cứ chạy là cái ổ khóa nó tự nhiên tắt và rà 1 chút cái chìa khóa ở ổ khóa thì 1 chút nó có điện lại , Cho hỏi có các nào làm cho ổ khóa ăn điện lại ko ? Khi ra ngoài sửa người ta nói là nó bị lệch bi ở ổ khóa , xin khắc phục giùm với , Vì ko muốn mua ổ khóa mới , xin giúp giùm thanks lắm !
Thay đi là vừa rồi vì nếu lỡ chạy tốc độ cao mà mất điện tắt máy giữa chừng thì hậu quả khó lường đó.