Àh...chiếc Saphia hôm wa vệ sinh lọc gió + nồi thì xe chạy ít rung hơn và nhẹ hơn một chút.Thôi đi đỡ đến lúc xe yếu rung nhiều wa a.Hùng làm lun 1 lần bi, Bố nồi,cuaroa...! Tóm lại,xe chạy ok,kỷ thuật good. Còn cái báo xăng nó bị hư phao,mạch còn tôt. Đã đến Thành Hưng ngã tư Ngô Quyền như anh chỉ,1 phát kim chạy ngon lanh. Hẹn dịp khác đem xe đến HÙNG Care SYM
Cám ơn anh Hùng, nhưng ko biết anh có hiểu nhầm câu hỏi em ko, ý em là mở cái nắp từ đó, chỉ là cục nam châm thôi, ko biết có thể dùng cục nam châm, hay chìa có nam châm khác có thể mở được ko??, vì em biết hiện tại chỉ có piagio là có mã từ trong chìa khóa liên kết tới IC thôi mà.
Thì ý anh nói là ở chỗ cái đích chìa khoá từ đó, đâu có chìa nào giống chìa nào đâu, mỗi cái chìa được sắp xếp những hạt nam châm nhỏ chỉ trùng khớp với "từ" trên cái nắp ổ khoá thôi, đâu phải lấy chìa nào mở cũng được đâu mà em lo. Còn của piagio là theo cơ chế khác rồi anh ko rành lắm.
xe ati đít bầu em mới thay sên cam + bạc đạn cam + xoáy supap + xúc BXC! làm xong máy chạy êm thật! nhưng đề 3 thấy yếu quá! giờ mún đề 3 lên nhanh cần làm những j nửa anh
Muốn đềpa nhanh thì trước hết phải coi xe em đang xài bi nồi loại nào cái đã, nếu xe đang đi bi nặng của Victor thì thay xen kẽ 3 viên của Attila đích bầu mã M9B, nếu vẫn chưa vừa ý thì chơi luôn 6 viên. Em coi xong chiêu đó đi rồi nếu chưa vừa ý anh chỉ chiêu khác cho. ;
xe em ati đít bầu 2003! đó giờ chưa sửa! mới thay sên cam với bạc đạn cam + xoáy supap thôi! dạo này em thấy nó chạy xuống dữ lắm mý ra SYM kiểm tra và làm nhiêu đó ! thay xong chỉ thấy là máy êm hơn thôi! chứ đề 3 và đi hậu đường trường cũng dc có 90
cây dên của chiếc ati bị tuôn răng ở chổ bắt cái quạt gió. Như vậy có cách nào xử lí hay phải thay cây dên khác hả anh? Nhờ anh trả lời giùm. Thanks!!!