Xe em theo anh thấy với tình trạng như thế hơi bị tốn nhiều tiền đó. Nếu tiếng hú xuất phát từ hộp số thì phải thay bộ số mới 750k rồi, cộng với bộ bạc đạn trong hộp số khoảng 300k (nếu bị rơ), dán bố nồi thì 200k, làm giàn hơi lại từ 400k đến 600k. Toàn bộ dàn mũ của xe em hiện nay khoảng 2T, bộ mâm trước sau khoảng 1T4. Nói chung làm 1 lần hơi bị ngán cho nên trước hết em phải làm lại máy móc trước cho nó ổn rồi hãy tính tiếp.
Để mình trả lời hộ nha có gì sai anh hùng sửa giùm emLàm nồi 200k nhớt nhao 100k,bộ số 1000k,bánh mâm 1200k,nguyên dàn mũ nhám bóng luôn khoảng 1t8,công 200k,tổng công 4t3 hichic chưa tính làm lại dàn hơi đóa
hình như bạn cập nhật giá cũ rầu.heheee một vài linh kiện đã tăng giá rùi http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=120597
Cho mình hỏi bên bạn có bán công tắc pha cos có chế độ passing của atila không? báo giá dùm mình cái công tắc đó! thanks.
Hình như em mới vừa ghé anh sáng nay. Bộ piston bạc 285k, đóng lòng 150k, 2 xúpáp 110k, 2 phốt nón 30k, ron lòng 15k, công 150k. Tổng cộng 740k.
Nhờ bác Hùng bắt bệnh giúp mình em Attila đời 2003 này với. Tình trạng: xe đi bốc, max thì chưa thử nhưng 60-70km/h thì chạy tốt, côn không giật. Tuy nhiên, lẫn trong tiếng máy có tiếng nổ bùm bụp, ra nhiều khói đen khi ga to, rất hao xăng. Cách đây khoảng 3 tháng, mình đổ 50k (2,95l) chạy trong phố được tầm 100km, giờ chỉ chạy được khoảng 70-80km là cạn. Mình đã mang qua thợ để thay dầu máy (đúng định kỳ), thay lọc gió, thay bugi, vệ sinh và căn chỉnh lại chế hòa khí,... nhưng vẫn không hết bệnh. Anh thợ (làm trong hãng SYM mới ra mở hàng riêng) cho rằng bệnh chỉ loanh quanh chỗ chế hòa khí nhưng không xử lý nổi. Bác xem giúp bệnh ở đâu, liệu có phải thay bộ chế hòa khí không? Cảm ơn bác nhiều.
Cách đơn giản nhất là bây giờ mượn cái bình xăng con của xe khác đang chạy bình thường đem qua thử là ra ngay thôi.