Nếu thay mâm 3 càng thì phải thay luôn cái chuông nồi vì khi bộ nồi xuống cấp cái chuông nồi cũng bị mòn cho nên nếu phải thay nguyên bộ phải tốn tới 500k. Ở chỗ mình chỉ dán bố thôi chứ ko thay như vậy vì bố nồi mới đang bị lỗi về mặt bố. Dán bố thì chỉ mất 110k hoặc 200k là xong vì có 2 kiểu dán bố khác nhau.
xe chạy đc 30-35km/l trong tp là ọk rồi còn đòi hỏi gì nữa;; mà khi xúc bxc lại thì đi tầm 100km mới canh xăng đúng đc 1l chạy đc bi nhiu
dạo này thấy con vic đời 2004 của em sao có vẻ yếu và bên nồi lúc đề ba sao kêu quá...gần tết rồi muốn làm lại cho nó chạy nhẹ 1 chút anh Hùng tư vấn dùm em được ko?Bữa chạy thử con Ati đời mới thấy phê lòi....
Nút đề xe Atila đít bầu Atila của mình sau khi rửa xe ở về nút đề ấn vào, nhiều lúc không bung ra được,. Hậu quả là đã nổ máy rồi, mình vẫn còn đề dẫn đến cháy cùi đề (ở trên máy xe) phải thay hết 300K. Mình đã từng tháo nút đề ra xem rồi, lò xo bên trong bị rỉ sét. Tuỳ trạng kẹt nút đề hay xảy ra nhất là sau khi rửa xe Bạn nào có bị tình trạng như xe mình hay không? Xin hướng dẫn mình cách khắc phục mà không cần phải thay nút đề (nút còn mới mà )
Bên cừa hàng A.Hùng có tay cầm và tay thắng cùa Alizabert không???em định thay cho chiếc Atti 04 của e..tổng thiệt hại là bi nhiêu vây anh???
Thay cái nút đề đi là vừa rồi có bao nhiêu tiền đâu, mới cái gì nữa nhìn thì còn nguyên ven nhưng bên trong đã ko còn đáp ứng dc chức năng cơ bản của nó rồi. Mà bạn đi sửa cục đề ở đâu mà sao nguời ta họ ko tư vấn cho bạn thay cái nút đề luôn thế,;
Nói chung xe đi lâu thì phải bảo dữong kiểm tra tổng quát lại thôi vì thế nên phải nghe tiếng máy và chạy thử thì mới biết được nên làm gì. Muốn chạy phê như Vic đời cuối thì bán đổi xe.... ) <br /> <br /> <br /> 35k/ 1 cặp chưa công cán, gắn luôn thì 50k.