Hôm Chủ Nhật qua Đức Phương thay cao su gấp của Sport vô cũng chẳng hết tiếng "lạch cạch". Thằng em bên DP cũng nhiệt tình, hì hục cả buổi mà chẳng giải quyết được vấn đề. Tốn hết 50k. Quan trọng là nhìn không thẩm mỹ bằng cao su ZIn. Lỡ bị cắt rồi nên bỏ luôn. Để chạy vài tháng sẽ thay lại cái cao su zin vậy!
Xin bổ sung 1 cách để anh em tham khảo: cao su gắp zin nhé 1. Nếu NSD đã chạy khoảng 20.000km thì nên thay cao su gắp mới khi thay NSD ( nên nhớ là phải tháo gắp ra mới thay đc :107 . Nếu ko thì cứ tháo miếng cao su ra tạm, lau xăng cho sạch nhớt, để khô và qua bước 2. 2. Mua băng keo 2 mặt, loại màu đen - xanh, thay vì gắn cao su ko đẹp thì dán băng keo này, khoảng 2 lớp là vừa. Xong. Mình đã làm và hoàn toàn hài lòng.
không ai chỉ thì tự xử luôn, cắt cọng dây nịch ra nhét zô giữa gấp và cục cao su zin, ...~ 80% âm thanh khó chịu đã biến mất
đã thay cao su gấp nhưng ko thấy hết,nguyên nhân là do sên chùng trong lúc chuyển động va vào gấp bác này fix lỗi bằng cách tăng khoảng cách chùng giữa sên & gấp nên đã hết...:152: