Exciter Chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quocbao1989, 20/4/12.

  1. vualine1

    vualine1 Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    133
    xe mình Ex 2k10 chạy bình bông mai thái vô cho nhẹ xe còn bao nhiu là đồ zin hết,mà dạo này thấy nó uống xăng gớm,tầm 32km/l hixx...bạn nào chỉ giúp mình cách chỉnh với,mình cám ơn rất nhiều
     
  2. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    Làm lại full bộ nồi đi đàm bảo hết xạch xạch
     
  3. delux46

    delux46 Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/12
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    28
    co ai chia sẽ kinh nghiệm ex11 voi nha
     
  4. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778
    AE nào đi 2k11, 2k12 đã thay cổ inox 32 cho mình hỏi xíu.
    Thay cổ xong có cần chỉnh lại xăng gió k? Và nếu chỉnh thì ntn là phù hợp. Vì lúc thay cổ xong nẹt 1 vài cái rồi thòng ga thì nghe bụp bụp.
    Tks AE nhé!
     
  5. Crystallove

    Crystallove Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Tuỳ mỗi xe mỗi khác nữa bác ah
     
  6. imissyou1992

    imissyou1992 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/10
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    119
    Ex 2k12 mình tìm mãi mà ko thấy con ốc gió đâu chĩ thấy mõi con óc xăng nằm phía bên phải xe.....
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    nằm phía bên trái xe đó bạn!!
     
  8. imissyou1992

    imissyou1992 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/10
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    119
    tháo cấi baga ra thì bên phải thì có lỗ để thọt vít xuống ngay con ốc xăng, còn phía bên trái chả thấy lổ nào mằn mò mãi vẫn ko thấy mấy bro làm ơn chỉ dùm. xe mình mở cổ vs móc bên thái ròm, thấy ỗng hàn cổ pô của mình 1 khúc bắt vào máy thì cổ 27, còn khoãng chừng 18cm nữa tới chổ hàn cổ pô thì cổ 32 mình ko hiễu cho lắm bro nào biết giải thích dùm mình với pô mình như z thì chĩnh xăng gió s cho phù hợp. tks!
     
  9. 123@abc

    123@abc Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/13
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    5
    Mình có cách này khá hay cho AE nào đi Koso , Chỉnh garanty lên cao nhất cở mất 2000 , sau đó xoay ốc gió ra cở 2 vòng rồi bất đầu dò vị trí tuyệt vời nhất . Vĩ trí tuyệt vời nhất sẻ là vị trí Koso nhảy tua cao nhất , có thể từ 2000 lên 2100 2200 chẳn hạn .Mình đả thử thấy rất ok !
     
  10. manhbecon

    manhbecon Tập Lái

    Tham gia:
    20/11/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    xe mình ex 2010 rc côn tự động. mình đổ đầy bình (4lit) đi đến khi gần cạn bình tính ra đi ~ 130km thôi. như vậy có hao xăng quá không. nên chỉnh những gì ạ ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...