Hình như mình thấy bạn hơi nghiêng về Fu vì bạn có lập bên top kia giữa Fu fi và ko fi. nếu thik thì xúc đi bạn mình Vote cho bạn đó vì mua xe là cho bản thân mình mà. Mỗi xe điều có ưu nhược điểm riêng có khi đối với ngta tốt nhưng lại dỡ với mình ko chừng và ngược lại . Chúc bạn mau chọn được xe. Thân !
e cũng định mua chiếc Future 125 mà Head nó hét giá ghê wa , ghét nhất ở Honda vụ đó . theo ae nên dùng FI hay k FI ????
Bây giờ mua xe honda với ya thì chấp nhận cảnh làm giá thôi.^^.Tại nhà nhà đua nhau mua mà.Mà nếu mua thì mua xe bxc đi bạn.Theo đánh giá thì bxc có nhiều ưu điểm hơn á.Nếu tìm được chỗ canh chỉnh tốt thì cũng hok thua kém Fi đâu. Bạn xem có ai quen chạy X-bike hok mượn chạy thử đi.Máy cũng 125cc mà hok bị làm giá.Số tiền dư ra để dành lên đồ cho xe.X-bike trên biker có nhiều fan lắm đó.Tại xe su ít người sài nên chỗ sửa và kiếm đồ cũng khó.Nếu bạn ở sài gòn(có đại lý su nguyễn văn trỗi) hay những tp khác thì vấn đề về bảo hành hay sữa chữa hok thành vđề đâu.^^.Với lại đi đường trường thì ai cũng khen xe su đó.Chạy hậu rất phê.^^.
...Chạy rất hay ép côn ép số vì mình thích kéo ga mạnh để nghe tiêng pô của nó...khác với việc để số cao ..3 hoặc 4 mà chạy tốc độ thấp nhé bạn . Chắc bạn ko hiểu việc lười trả số và việc ép ga của 1 số rồi ... Thiết kế động cở của Suzuki rất kị việc lười trả số, để số cao mà chạy tốc độ thấp hoặc chở nặng. Nhiều người đi xe Su nhưng do lười trả số, đặc biệt là nữ giới..nên chiếc xe xuống máy rất nhanh, dẫn tới hư hỏng...và tất nhiên là chê nó dở . Bạn đi wave rs từ 2006 tới giờ mà được như vậy thì tất nhiên là xe bạn tốt . Nhưng đánh giá về độ bền của động cơ còn tính đến cảm giác lái của động cơ đó sau một thời gian dài hoạt động ^^... À, hay bạn tư vấn Wave Rsx cho chủ topic đi .
cảm ơn các ae rất nhiều , tại e không rành về xe nên vẫn còn đang nghiên cưú thêm , đc các ae biker comment tư vấn mà kiến thức cuả e tăng thêm rất nhiều , ae nào bik thêm thông tin j xin comment thêm cho e nha
Có bao nhiêu ae nói hết rồi.2 chiếc cùng cc:23tr vs 32 tr.Bạn chọn cái nào?Xem thử số tiền bỏ ra tương xứng hem. Cùng là fu 2012:1 chiếc thì mua về bùn bùn đem đi chọt chẹt cho zui(bxc),Còn 1 chiếc thì mua về chỉ đổ xăng,thay nhớt chạy thôi vì chọt bậy bạ nó hư Fi.^^. P/s:Trên trang web của honda thì Fi tiết kiệm hơn bxc là 6%.Bạn thử tính thế này.1 chiếc fu lý tưởng thì mức tiêu thụ nhiên liệu:70km/l. 70*6%=4.2 km/l. Cứ nghe tiết kiệm vậy chứ chẳng được nhiêu đâu.BXC có cái hay là tùy cách bạn chạy mà chỉnh xăng gió được á.Nào là ốc gió,ốc garenty,giplo,,....Mình thấy mấy ông xe ôm hay chơi kiểu này.Đó là chỉnh dư gió để đi ở tốc độ thấp(<60km/h) Xe cực kì tiết kiệm xăng mà vẫn chạy bốc trong tầm tốc độ đó.Còn lên cao hơn thì do thiếu xăng nên lên ko nổi và rất nóng máy.Thân. Nếu thik fu thì mua fu bxc đi bạn.Honda thì bị chê thằng ware nhiều chứ fu thì cũng ít thấy ai chê lắm.Nếu có thì chắc chê dàn mủ wa tệ.^^
fu bxc đi bạn bxc chạy bốc hơn fi bạn ah mà cũng ko hao xăng hơn bao nhiêu đâu bạn ah. với số tiền và chiều cao của bạn mình thấy bạn nên mua xbike hoặc fu 2 chiếc này đều có một điểm chung là xe chạy rất đằm đi rất êm, nhưng xbike thì đằm hơn bởi xbike có hệ thống tự động cân băng động cơ nên xe chạy ở tốc độ cao rất êm, các dòng xe đời mới của các hãng su, honda, yamaha đều phải bảo trì và thay phụ tùng chính hãng chứ đồ bên ngoài ít có mà có có cũng toàn là đồ đểu ko ah.