Hồng Phát và sự phân biệt đối xử với các dòng xe !! http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=202155
Chào các Bạn . Chú xin vài dòng tâm sự , trong các dòng xe làm tại tiệm chú thì EX là dòng được ưu ái quan tâm nhất . __ dầu nhớt dùng cho EX là loại nhớt đặc chủng cao cấp nhất của hãng CALTEX ( được nhập bằng galon và tính bằng dollar ) , những dòng xe khác chỉ dùng nhớt 10 bình thường . Nên các bạn khi làm ở HỒNG PHÁT xong mà thay nhớt chổ khác khó đạt độ nhún như ý là vậy . __ Bi dùng cho bộ cổ là bi chánh hãng SKF ( có giá đắt nhất hiện nay ) . Có thể nói trên toàn cỏi VN nếu là cơ sở tư nhân chỉ có chú là dùng loại bi này . ( thông tin có thể kiểm chứng qua ngài Mr TRÁNG P.Tổng giám đốc SKF . VN ) __ chỉ có dòng xe EX mới được chú làm trực tiếp từ A--> Z và kiểm tra chạy thử trước khi giao cho khách hàng . __ Chỉ có dòng xe EX chú mới bảo hành 3 năm ( được áp dụng kỹ thuật mới nhất ) . Tiên đây xin cho được thêm vài dòng thông báo với A,E BIKER cho rõ tránh hiểu nhầm . __ cổ xe EX chỉ phục vụ thế hệ BI ĐỦA ( bi tròn nhiều a.e phản ánh không bền nên không còn tiếp tục .) __ Nếu " HẠ PHUỘC " thì phải đi bài ASB + bi đủa ( phải được hiểu dùng ASB không nhất thiết hạ phuộc ) _ điều này dể gây hiểu nhầm !!( __ có quyền làm cổ thôi hay làm phuộc thôi . __Nếu có gì chưa rõ xin hỏi lại đừng để mất tình đoàn kết a.e BIKER .( __ Xin rút kinh nghiệm phải trình làng ngay khi tháo ra nếu lò xo quẹo hay ty xước rồi mới được làm vệ sinh . __ TỰ MÌNH RẤT ĐAU ĐẦU VÌ LỜI ĂN TIẾNG NÓI KHÓ NGHE CỦA NGƯỜI NHÀ MONG CÁC BẠN BỎ QUA VÌ NGHĨA LỚN (
Chào chú Sơn. Sáng nay con vừa làm ở tiệm chú xog (EX2009 trắng - côn tự động). mặc dù chờ hơi lâu nhưng con thấy nhân viên tiệm cũng như mọi người hết sức hòa nhã, không có vấn đề gì về thái độ cũng như cung cách phục vụ như các topic khác nêu ra. Chúc tiệm chú luôn đông khách và chúc chú sức khỏe dồi dào để tiếp tục làm ra các sản phẩm khác tốt hơn để phục vụ ae biker.
chú sơn pm inbox số dt chú cho kon kon mún hạ phuộc + bi đũa không asb dc không pm giá inbox cho kon lun thank chú
Chào Bạn . Như chú đả trình bày quy ước ở trên __ Bạn có thể áp dụng hệ nhún ASB mà không cần HẠ PHUỘC __ Nhưng HẠ PHUỘC thì phải áp dụng hệ nhún ASB ( ĐẬY LÀ VẤN ĐỀ THUỘC VỀ AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG ) __ Bạn có thể làm chén cổ hệ BI ĐỦA với giá 180k ( vẫn bảo hành 3 năm )
Chú cho con hỏi t2 mấy giờ làm việc và thời gjan làm trog bao lâu ạk(hạ ty, asb, chén cổ) ? Thanks chú trước !
Chào Bạn . Trừ chủ nhật , tất cả những ngày trong tuần bắt đầu ngày làm việc từ 7g 30 sáng . Thường nếu là tài đầu thường mất 2 giờ là xong , chiếc thứ 2 chở đi phải mất 3 giờ . Cám ơn bạn quan tâm . ** Thông báo cho các bạn , ty phuộc có đeo " cà rá " có sức chịu đựng rất lớn , sáng nay có chiếc tông quẹo đến phải bỏ chảng ba ( hở lưng cốt lái ) , nhưng ty phuộc cong có tí tẹo , cân lại chỉ tốn 10 k .
Chào Bạn . Không phải như bạn nghỉ đâu , an toàn hơn rất nhiều so với zin về kết cấu cũng như chịu lực . Nếu bạn có dịp đến tiệm mình sẽ chứng minh cụ thể bằng vật thực hiện thực . Thực tế mình đả làm cho hơn 3.000 xe và vận hành trên mọi nẻo đường đất nước gần 3 năm ( kể cả có va chạm mạnh vẫn an toàn hơn zin ) , chưa có trường hợp nào đáng tiếc xảy ra .;