Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. cua2da

    cua2da Bằng A2

    Tham gia:
    25/1/11
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    244
    Gửi chú Sơn.
    Cháu nghe trong diễn đàn ae nói nhiều về ASB nhưng cháu không hiểu rõ lắm chú có thể cho cháu biết rõ hơn được ko. Thanks chú nhiều.
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Để tham khảo nguyên lý _ ASB cho phuộc Bạn ghé qua topic ASB bên mục sửa chữa _ kỹ thuật xem đủ 2 phần video clip do đài truyền hình phát sẽ dể hiểu hơn .

    Cám ơn bạn đả quan tâm .
     
  3. nhocbik

    nhocbik Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/07
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    304
    chú cho con hỏi cây ty phuộc trước ex của con bị xước vô đại lí nó kêu thây cả cây(gồm vỏ lun tới 750k,cây lận) thấy kì quá nen chưa thay.bên chú có thay ty không ạ chứ thay cả bộ phí quá
     
  4. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    chú ơi bữa con làm ASB bên chú, xe có cái phuộc yss chống đứng ko đc đó :)) h con mang 2 cái vỏ phuộc đi sơn, vậy tháo ra sơn bt thui chứ đâu cần phải mang wa chú tháo hả?
     
    #794 Winch0106, 1/3/11
    Sửa lần cuối: 1/3/11
  5. Asus2005

    Asus2005 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/10
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    354
    Chú Sơn ơi, xe Exciter của con làm năm 2010 giữa năm, thấy dạo này nhún nó bị cà vào phần nhựa của dè trước rầy đi rất rất nhều. Có phải cắt quá tay mà nhún nó bị cà không hả chú? Hay là do nguyên nhân khác ạ?

    Cám ơn Chú
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Nếu thấy gì khác thường cứ ghé chú , nếu thấy vè có dấu cọ vè ( có thể do lò xo VIỆT NAM có độ bền mỏi YẾU XẸP , hay hạ quá thấp ) , bạn đến mình di chuyển ty phuộc lên cho cao thêm tý hay thay lò xo mới tùy bạn .

    HẠ PHUỘC theo cách chú có thể lên xuống bao nhiêu tùy ý Bạn yên tâm không mất công tháo ra cũng không tính thêm phí gì đâu . :-*
     
  7. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    chú ơi, h bữa thứ 6 con mới làm bên chú nè:D, chú cho con hỏi là con về, để y thì con thấy trên thân cây ty con mua lại, nó có 2 chấm sần sần nhỏ xíu, con ko biết nó có ảnh hưởng gì ko, công nhận là làm xong đi đã thiệt keke :p
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Bạn mua giá đó là quá hời chỉ = 1/3 tiền , cứ yên tâm dùng chú bao không có gì phải hối tiếc . . :)>-


    ---------- Post added at 21:04 ---------- Previous post was at 20:58 ----------

    Thợ sơn dễ làm trầy ty lắm , bạn mua băng keo quấn thật kỷ phần xi mạ của ty phuộc , vặn cứng ôc đầu phuộc đừng để chảy nhớt .

    Nếu lở chảy nhớt nên đem đến chú chăm mới , không được dùng nhớt không cùng loại chăm thêm .

    SƠN VỎ PHUỘC KHÔNG CẦN THÁO TY RA , KỶ NHƯ CHÚ DẶN LÀ ĐƯỢC .
     
  9. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    con bít rồi, cảm ơn chú ^^ chúc chú sức khỏe & làm ăn ngày càng phát tài!!! =D>
     
  10. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    cũng đang phân vân đi hạ ty cho bằng người ta,nhưng mà hông bik công dụng ra sao,chú có thể giải thik dc ko..sẵn tiện chú cho địa chỉ vs giá để hạ ty làm ABS lun nha chú,vào inbox hen....
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...