Chào Bạn . Roday chỉ nhằm cho trơn nhẹ thôi , nếu có tiếng kêu là không đúng rồi , bạn nên ghé chú xem lại có gì đụng chăng ( xe bạn có chế phụ kiện chú sợ chưa xử lý rốt ráo ) Kỹ thuật chỉ là hổ trợ thôi bạn ơi , còn kỹ năng người lái phán đoán và tập trung khi vận hành nữa bạn !!
hồi đó mới mua dề chơi ngu cắt ty nè. chạy nó tưng tưng, phát chán phải dô hãng mua một cặp ti khác. đúng là mọi sự ngu dốt luôn phải trả bằng tiền mặt
Chào Bạn . Mọi thứ kiền gắn vào xe đều có tác dụng của nó , nhưng mức độ đến đâu tùy người sử dụng sẽ có nhận xét là hợp lý nhất . <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Bạn cũng đừng buồn lâu , Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần , cái trân trọng là biết nhìn thấy cái sai và tự hoàn chỉnh lấy mình , đó là người luôn được đánh giá cao và thành công cho mai sau .
Chú Sơn cho con hỏi giá hạ phuộc (loại gắn cà rá) bây giờ là bao nhiêu rồi ạ? Chú cho con số di động để 1.2 bữa nữa con ghé làm luôn. (Tết con chạy xe về DakLak test luôn) Cảm ơn chú!
chú sơn ơi cho con hỏi.. còn làm bài abs han cà rá vo ty bên chú.. nhung mà khi con chở bạn ( 90 kg) con ( 60kg) khi lai thi thay dau xe bi lắc . nên phải dùng hai tay kiềm lại.. lái một tay là lắc điên cuồng.. cho con hỏi nhu vậy là binh thuong hay bi benh gi vay chu
Xin chào Anh Sơn, thấy anh giới thiệu về phuộc nhún, về ASBS thấy khác hay, tôi thì mù tịt , nhưng hiệu quả thì muốn làm thử, xe tôi xe củ, honda@ 150, xin hỏi anh có làm được không?? tổng chi phí bao nhiêu?? phuộc của tôi hình cũng kém rồi, mong anh trả lời qua E mail cũng được, [email protected]. Nhân dịp đầu Năm nới, chúc anh vui, khoẻ. TB: Anh Sơn: Tiệm Phuộc nhún Hồng Phát chổ anh làm số bao nhiêu Lý Thái tổ vậy, hỏi cho biết nếu được đến luôn cho tiện.
Chào Bạn . Gấp sau của EX có khớp chuyển động là cao su ( thường chỉ được thiết kế cho loại có 2 phuộc ) nên hơi yếu cho tải trọng . ** Bạn củng cần kiểm tra vỏ sau , bơm căng tí nếu không hết cần phải thay vỏ thôi ( nhớ kiểm tra ruột xe có vá không , nó củng là tác nhân nữa đó ) ** Thông thường muốn chạy 1 tay đầm thì 2 vỏ xe phải rất chuẩn ( hàng hiệu khá đắt tiền ) , hay phải để nó tự mài mòn cân bằng thôi ( không được thay đổi vị trí vỏ !! ) ** Máy xe củng phải Zin ( ZIn mới cân bằng động )
Chú ơi, cho con hỏi giá thành làm full chén cổ và hạ phuộc bên chú wa Tết vẫn là 300k phải ko? để vài bữa con wa làm lun
sau vài tháng làm abs bên chú sơn , đầu xe con giờ có hiện tuọng bi rung , qua gờ giam tốc hết em ai như lúc mới làm , cỗ xe co vễ như bi rơ , con có thể qua chú kiem tra dc hok chú