Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    chú ơi, vậy túm lại cho con hỏi là con có ý làm lại chén cổ, hạ phuộc, làm ASB, vậy tổng cộng thiệt hại cỡ bao nhiu vậy chú? để con để dành lúa ùi mang wa chú làm lun :D
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Lưu ý các bạn chỉ có dòng EX mới hạ phuộc . các dòng khác chỉ có áp dụng điều áp hệ ASB cho nhún thui ;;) .

    Tổng thiệt hại cho làm 3 thứ như Bạn vừa kê đơn là 300 k

    ( có tăng giá 20k là do " CÀ RÁ " làm từ ty SHI phế liệu đả hết nay dùng ty mới )

    Mong các bạn cảm thông .


     
  3. Traivn01

    Traivn01 Tập Lái

    Tham gia:
    11/7/10
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    27
    Thanks chú. Hôm t6 có đi làm ở chỗ chú (con tới đầu tiên). Nhún đã thật :) chú sơn vui tính ghê còn nói về mấy cái dĩa trước nữa. Mốt con mua sẽ đem qua chú chĩnh lại hen :D. Mai mốt bạn con có mua ex con sẽ giới thiệu chỗ chú >:)
     
  4. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    dạ, cháu rõ rùi :D, cháu đi Ex 2k9, tại cháu sinh hoạt trong Nou Club nên chắc chú tưởng cháu đi Nou phải ko? :D. Cháu sẽ để dành để qua chú làm 1 buổi :D, cảm ơn chú đã trả lời câu hỏi của cháu :D
     
  5. ex_vungtau

    ex_vungtau Bằng A4

    Tham gia:
    22/4/10
    Bài viết:
    831
    Được thích:
    947
    chú cho hỏi, con định thay võ phuộc trusty với hạ ty phuộc vậy nhún có êm ko chú?? và chú cho cón cái giá lun nha ? vài bữa con đem xe lên làm
     
  6. ati_yoyo

    ati_yoyo Bằng A3

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    342
    chào a sơn , xe em đã hạ phuộc và làm hệ thống điều áp chống trượt bên a cũng gần nữa năm , thấy ok lắm , mà dạo này đi đường chạy nhanh có shock máy ổ gà nghe cụp cụp ghê lắm ( ổ gà hơi sâu chút ) , nếu tình trạng vậy hoài có khi nào cái chỗ mài ngàm hạ chảng ba của anh bị tuột ko . có phải siết lại ko . hay cứ chạy thoải mái . tks a , có j pm e
     
  7. phuong quang

    phuong quang Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/09
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    283
    chú ơi mai 13h con tới chỗ chú làm 1 con Ex cũa thằng bạn chú cho con xí 1 chỗ nhen tại nhà hơi xa (Long Thành - Đồng Nai) kiểu này gặp chú phải đòi tiền cò mới được
    xe con trước đây cũng đã làm ở chỗ chú rồi hài lòng lắm
     
  8. ex_vungtau

    ex_vungtau Bằng A4

    Tham gia:
    22/4/10
    Bài viết:
    831
    Được thích:
    947
    sao chú sơn mấy bữa nay im ru đi đâu mà ko tl ae vậy cà :-/
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Trong phần hạ phuộc cặp" cà rá " được hàn inox vào phuộc và còn được siết 4 con bulong 10 mm bằng súng hơi trước khi xuất xưởng . BẠN YÊN TÂM KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ CHO LIÊN KẾT .

    Có thể bộ chén cổ đả mòn tí nên vào ổ gà gây tiếng kêu , cần chỉnh vào tí xí ;;)

    <br />
    <br />
    <br />
    Chào Bạn .

    Bạn thay vỏ phuộc dễ có sự cố chảy nhớt lắm , và cũng không nhún tốt hơn zin đâu . cần suy nghỉ !!

    ( sau thời gian có làm nhún thay vỏ phuộc , nhưng nó hoạt động không ổn định nên chú không còn nhận làm thay vỏ phuộc )
     
  10. danvip1991

    danvip1991 Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/08
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    195
    máy cái 2pic này wá trời
    mà cũng thks bác hoangtan1312 nha
    máy bài của bác có ích lắm :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...