Chào Bạn . Độ " ngon" khi " hạ ty " ở chú thì các bạn đả cảm nhận có sự khác biệc khá rỏ . còn độ bền như chú đả từng khẳng định ít nhất cũng gấp 2 lần cho cổ & phuộc so với zin . ( đả không ít ae trên BIKER đả tham gia chuột bạch bảo hành 5 năm !! ; ) ) Về chịu lực thì các bạn NHÌN thui cũng cảm nhận được . thực tế khi va chạm khi đến chú cân lại , thường thì nếu còn zin thì xác suất phải thay là nhiều . Nhưng có " cà rá " chỉ tốn 10 k !! [/QUOTE] Hix... hâm mộ chú quá. Muốn hạ ty như vậy mà xa quá không biết sao((
Hix... hâm mộ chú quá. Muốn hạ ty như vậy mà xa quá không biết sao(([/QUOTE] Em hạ ty+đeo cà rá theo hướng dẫn của chú Sơn và mod Hoangtan rùi nè. Du ko làm dc cái ASB nhưng cũng đủ để bông đít dễ dàng
Chào Bạn . Phuộc sau chú không có làm , nhưng đứa em kế bên có làm cũng được lắm , chịu khó hơi cứng ít bữa đầu thôi .
Em hạ ty+đeo cà rá theo hướng dẫn của chú Sơn và mod Hoangtan rùi nè. Du ko làm dc cái ASB nhưng cũng đủ để bông đít dễ dàng[/QUOTE] hix, viết 1 hồi đến khi ấn Gửi bài viết thì 4r báo mất kết nối! Bó tay... Sau mấy ngày nghỉ lễ a cũng sẽ hạ phuộc e ơi, đọc topic hoài thấy ghiền rùi=P~ Tại trước a thay lốp to để chạy đường trường cho yên tâm nhưng thấy nặng quá lại xuống lốp nhỏ luôn rồi, nhưng lại phát sinh là khi ôm cua thấy hơi run so với trước nên sẽ hạ phuộc cho an toàn, hihi. Hôm cn vừa rồi bận gì mà k đi tour Cát Bà được thế e? Hôm nào gặp cho a test thử xe em trước khi hạ nhé=P~=P~
vhus gì đó phân tích quá kĩ rồi nên mình chỉ nói thêm ý kiến khách quan khi đã hạ ti thôi nha khi hạ ti rồi mình thấy điều khiển dễ hơn - dế lạng lách đó mà - chứ cao quá khó lách lắm với lại ở thế chạy hơi cuối xuống bạn sẽ thấy dễ dàng điều khiển con ngựa điên ex này rất nhìu vậy thôi
bưã con đem xe lại chú làm nè ,con chạy chiếc Ex xanh dương điã bông lớn đó chú , chắc chú làm Asb cho con rồi đúng ko? bưã con test cũng tầm 80km/h ở Đông Tây thắng gấp vẫn không xoè.Thank chú Sơn nhiều nha
Chào Bạn . Bệnh " lịa 1 bên khi buông tay " là nằm ở bệnh khác chú phải cần lái thử cho biết nó từ đâu . ** HẠ ĐẦU không sinh ra bệnh í . Nếu muốn thử Bạn mở nhớm lỏng 4 con bù long ngay trảng ba , rồi nắm bánh xe gặt mạnh xuống cho 2 ty phuộc chạy xuống --> như vậy đả trở về zin ( xong nhớ siết cứng 4 bù long lại là xong ). SAU KHI THỬ MUỐN QUAY LẠI CỦ THÌ LÀM Y VẬY NHƯNG KÉO GỊCH GUI DONG XUỐNG PHUỘC CHẠY LÊN TỚI " CÀ RÁ " THÌ NGƯNG . ** SAU CÙNG KHÔNG XONG NỮA CHẠY LÊN CHÚ )
Chú Sơn cho con hỏi là đi vỏ phuộc độ có hạ ty được không. Có ngon như zin không nếu không thì còn khoảng bao nhiêu phần trăm. Chờ sự trả lời của Chú <br /> <br /> <br /> Cho con hỏi nữa nha. Nếu lấy vỏ phuộc zin chú tháo vỏ phuộc cũ thay vỏ phuộc mới vô rồi hạ ty tổng cộng hết nhiêu chú. Do lúc trước khoan lỗ vỏ phuộc zin to hơn để gắn mâm CBR. Chú cho con cái giá lun nha.