Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Chú Sơn Hồng Phát 167Đ Lý Thái Tổ q10, xin đọc rõ ràng từ đầu đến cuối dùm mình!
     
  2. 7 Kò

    7 Kò Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    257
    vậy chú có thể chỉ cho cháu 1 vài địa chỉ chế cái đó mà chú biết dc ko,tại cháu cần làm lắm
     
  3. ati_yoyo

    ati_yoyo Bằng A3

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    342
     
  4. peterle0901

    peterle0901 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    8
    Hix mấy hnay trời mưa quá nên coi xe có bị j ko thì bổng thấy cái chỗ cái pat' sắt chú sơn hàn vô chỗ chảng 3 vs ty phuộc bị sét rỉ ở bên trong , ko bik có ae nào bị vậy ko nữa, mà bị set rỉ vậy có sao ko các bác. Chú sơn trả lời con sớm nhé hix
    P/s cái chỗ mối hàn đó dùng để mỗi lần nhún tới mức cực đại thì nó sẽ đẩy ty phuộc về vị trí cũ
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Mối hàn ống kềm " cà rá " vào ty phuộc là inox không sợ rỉ , cà rá cũng là ty phuộc của SHi . có thể là mặt cắt đường dao tiện không có xi mạ bị ố vàng , Bạn cứ yên tâm , nếu rỉ mục được tới mối hàn cũng gần 100 năm ..=P~

    ** P/S Chú đả tính toán đầy đủ , cho dù nhún hết hành trình vẫn còn khoảng cách " cà rá " vài mm . !;;) cứ yên tâm dùng
     
  6. peterle0901

    peterle0901 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    8
    thx chú sơn thì ra là vết ố vàng chứ ko fai~ là bị rỉ sét
     
  7. phuong quang

    phuong quang Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/09
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    283
    chào chú Sơn
    Hôm trước con có hạ đầu ở chỗ chú (cặp lò xo zin bị cong đó mà chú nói là hiếm gặp)
    Cặp phuộc ok lắm chú ơi , nhưng con test (bóp thắng trước rồi nhún xuống ) nghe dầu trong ống ty kêu ót éc , như vậy là bình thường hả chú
    Tại con ở xa lại chỉ nghỉ CN nên lo xa vậy thôi chứ cặp phuộc thì gud gud lắm
     
  8. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    xe pác y chang xe e... :)):)):))=))=))=))
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Nếu Bạn cẩn thận & muốn đẹp có thể đến tiệm bán sơn , mua 1 hộp loại nhỏ nhất cở bằng 2 ngón tay ( màu đen ) về làm vệ sinh chổ ố vàng đó , rồi phết cho nó 1 tí là ok .

    ** nhớt & lò xo chuyển động trong lòng ty phuộc nếu có sinh ra chút đỉnh âm thanh là cũng bình thường .

    ** có gì khác thường xin các Bạn cứ thông báo , CÁM ƠN .
     
  10. khicon

    khicon Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/08
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    884
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...