bên đó chỉ gắn dè EX cho vui thôi! chứ đâu có hạ ti! y' mình là hạ ti rùi gắn dè EX thì có bị cạ không
Chào Bạn SI & TAU gắn dè EX hơi khó , nếu dùng lại dè zin thì không thành vấn đề vì dè SI ,TAU gắn trên chảng ba .
chú Sơn cho hỏi...e mún hạ ty phuộc chiếc EX thì khi nào có thể đem xe wa làm...và có đc đích thân chú Sơn làm hay ko ???
e cũng đang mún hạ ti phuộc luôn nếu a Sơn nhận làm thì cho e bik nha cho e địa chỉ vs cái giá lun nha .
280k là tiền hạ ti thôi hả bác,có bao gồm canh lại nhớt phuộc này nọ ko,vì bình thường minh làm bên hồng phát mấy chiếc làm chén cổ vô nhớt phuộc cũng 200k hơn rồi .
Anh Sơn cho em hỏi , em đang đi con EX 2010 , nhún thấy cũng êm , đang đi cùm phuộc RCB , giờ muốn hạ ty phuộc như anh đã và đang làm thì có cần phải tháo cùm phuộc ra không ? và total cho mọi chi phí hạ phuộc thay dầu và làm chén cổ gì đó đó là khoảng bao nhiêu ? thanks anh
tks chú,vậy cháu đi vỏ 120 chắc ko cạ rồi,à mà chế chảng 3 Wave vào nouvo dc ko chú,sài ti phuộc Nouvo
Chào các Bạn . ** Đưa ty phuộc Lên chảng ba ( HẠ ĐẦU ) KHÔNG ảnh hưởng chuyện GẮN CÙM RCB ( chỉ cần thêm một thao tác nhỏ : lấy tay xô " bát " đở dây thắng ra sau 1 " tý " =P~ ) . ** - công " HẠ ĐẦU " : 80.000 vn . - Làm dầu & điều áp chống trượt ASB : 100.000 VN - Thường do mở chảng ba để gia công " HẠ ĐẦU " nên làm luôn chén cổ tốn thêm : 100.000 vn ( bảo hành 1 năm ) TỔNG CHI LÀ : 280.000 VN cho 3 thứ . ( còn tại sao phải " hạ đầu cho EX xin các bạn xem lại các bài trước ) <br /> <br /> <br /> Chào Bạn Trên nguyên tắc nếu " chế " thì gắn chảng ba wave cho Nouvo là được nhưng công rất nhiều , cân suy nghĩ cân nhắc trước khi làm ( lưu ý chú chỉ hướng dẫn cách làm thôi , chứ chú không còn nhiều thời gian để thực hiện . )