Chào Bạn . Đìêu cảm nhận của Bạn hoàn toàn chính xác , nhưng để hiểu sâu hơn mình xin được triển khai . Khi xe chở 2 thì trọng tâm của xe rất ít thay đổi theo phương ngang // mặt đất , ảnh huởng lún bánh & lún phuộc do tải trọng khiến trọng tâm giao động theo phương vuông góc với phương chạy nhiều hơn . Khi xét TỔNG lực tác động ( có cả tải người hay vật nặng ) thì trọng tâm vật tải khi chở 2 có dịch về sau ( khoảng này khá lớn tính bằng dm ) nên dỉ nhiên là có tác động . NHƯNG cái cảm nhận người lái thấy " áp phê " nhiều là do ĐỘNG NĂNG cung cấp có thay đổi đột biến , ma sát trên đường tăng do lún lốp , TỔNG CÁC LỰC tạo TRỌNG TÂM di chuyển khá nhiều trên cả 2 phương . Vài suy luận mang tính chủ quan . các Bạn xem dùm có hợp lí XIN CHÀO CÁC BẠN . Mình vừa nhận được thộng tin chính thức . kỉ thuật phụôc ngắn có momen uốn nhỏ & ĐIỀU ÁP NHÚN hệ ASB có tác động tốt cho CHẾ NGỰ THẮNG ĐĨA CHỐNG TRƯỢT sẽ lên sóng TRUYÊN HÌNH BTV1 vào ngày 3/6 lúc 10g tối và ngày 5/6 vào 3 g chiều . Báo KHOA HỌC PHỔ THÔNG cũng vừa thông báo cho mình đả được duyệt sẽ đăng ( hơi chậm là vì lý do nhạy cảm chứ không phải VẤN ĐỀ KT ) Các BẠN có quan tâm xin đón xem
to bác ống nhún Hồng Phát 7, lâu giờ theo dõi các bài viết hữu ích, giờ em quyết định hạ thấp đầu con xe của e theo ý của bác, bác có thể cho em cái hẹn sáng thứ 6 tuần này đc không ợ?
chú Sơn ơi con là đứa hôm bữa chú tặng cây ty nè,chú cho con hỏi:sao cái ty bên phải của xe con nó cứ rơm rớm dầu(thấy rõ là dầu lun đó chú ),con koi kỹ là ty hok có xước hay nổ xi gì hết??hay là tại con hay thắng kịck phuộc wá nên dầu nó tươm ra zậy chú??
Dầu ở đâu dzậy pác? Trên đầu ty hay là trên thân ty? Nếu trên đầu ty thì có thể do ron cũ bị rách, nên thay ron mới và siết chặt con ốc đầu ty lại. Nếu trên thân ty thì có thể do xì phốt cao su chặn rồi, cứ liên hệ đem wa chú S coi cho pác!
bị trên thân đó bác Tânko nhiều lắm chỉ rớm rớm thôi mà đi đường nhiều ổ gà thì hay bị lém,chạy trường thì hok sao:-/(chỉ cây ty bên phải thôi) hix ,chắc hôm nào phải wa làm phiền chú Sơn nữa rùi hix
Sáng nay mới fix xong đôi phuộc cho con ex iu dấu ^^, vào từ sớm gặp dc các bác biker nói chuyện rôm rả trong khi chờ, bik thêm nhìu điều hay quá xá, cảm thấy sau khi hạ đầu em nó là tay lái hơi nặng xí có lẽ em chưa wen với cái xe mới fix, nhưng sau khi phan ầm ầm vô ổ gà thì.....( ko bik đi ngoài đường có ai nói gì ko nữa khi thấy em chỗ phẳng ko đi muh lựa chỗ nào có ổ gà bay vô ko, ko bik thằng này có bị gì ko đây nữa ~.~) rất hài lòng khi ko còn tình trạng cái phuộc kiu cái cụp nữa, đã quá xá con cá đá lun.....Thanks chú Sơn và các bác thợ đã nhiệt tình chăm cho con ex iu dấu của em, chúc tiệm lun làm ăn phát đạt nhá.....
Chào Bạn . Nếu có sự cố bất thường các Bạn cứ đến ngay KHÔNG cần xếp lịch hay hẹn trước . cũng không tính phí hay dầu ( nếu có chăng chỉ lấy lại tiền mua vật tư . không đáng kể ! ) . CHÚ CHỜ BẠN .