Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
     
  2. 7 Kò

    7 Kò Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    257
    Chú Sơn cho cháu hỏi chiếc MIo bên trái đi chảng 3 j mà to quá vậy,mà xe nào chế chảng 3 xe khác vào cũng dc fai ko chú Sơn,ví dụ như Nouvo chế chẳng 3 EXcel hay epicuro chang hạn,con cần chú Sơn giúp gấp,cảm ơn chú trước,xe con là nouvo,mún chế chảng 3 như chiếc mio bên trái đó
    [​IMG]
     
  3. Bo.26Team

    Bo.26Team Bằng A4

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    848
    Được thích:
    1,606
    hạ ti phuộc tới 3xị lận hả chú Sơn?????????????/
     
  4. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    nếu mình nhớ ko nhằm thì ko phải hạ ty là 300k đâu, mà 280k( làm chén cổ, hạ ty, làm dầu phuộc lại), trong đó hạ ty chỉ 80k, nếu hạ ty mà ko làm dầu lại thì hành trình chưa dc rút ngắn nên khi thắng vỏ phuộc sẽ đụng cà rá, sau khi làm dầu thì hành trình nhún ngắn lại + cứng hơn xíu.hihi
     
  5. immortel

    immortel Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/10
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    329
    vâng cám ơn chú Sơn. Cháu không rành kĩ thuật nên không hiểu lắm, nhưng ở phần sau cùng chú đã nói phần chịu uốn giảm tổng cộng 5cm thì cháu tin là con số đó đã đủ gây khác biệt.
    Nếu có thời gian mong chú có thể đưa ra số liệu, dẫn chứng, bảng so sánh, v.v cụ thể để mọi người được mở rộng tầm mắt và có thêm niềm tin vững chắc vào thành quả của chú.

    cái này nó gây cảm giác khác hẳn đó chú >.< đi xe chở 2 trọng tâm dồn về sau là thấy khác liền àh T_T
     
  6. Bo.26Team

    Bo.26Team Bằng A4

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    848
    Được thích:
    1,606
    thanks bồ nè...rất chi tiết....gom lúa wa hạ chiếc Ju thử xem :)
    cho mình xin lại kái địa chỉ tiệm chú SƠn lun nha...thanks bồ nhìu
     
  7. louis_EX

    louis_EX Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    18
    pac Sơn cho e hỏi...EX zin cần làm j về phuộc để đi cho đầm ko ??? :-/
     
  8. wavex3365

    wavex3365 Bằng A4

    Tham gia:
    24/11/08
    Bài viết:
    1,755
    Được thích:
    1,851
    Mình có 1 cách hạ phuộc nữa, không biết trong này đã nói đến chưa? Là đôn lò xo ty phuộc dài ra, nó sẽ đẩy ty phuộc thụt thêm vào trong vỏ phuộc-->phuộc ngắn hơn, rất đơn giản!!! :D
     
  9. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    mình ko nhớ địa chỉ cụ thể nhưng bạn đi thep hướng từ 3/2 + lý thái tổ thì bạn đi trên đường Lý thái tổ hướng về lê hồng Phong + lý thái tổ thì bạn nhìn bên tay phải gần ới ngã tư lý tháo tồ lê hồng phong + ngô gia tự....thì bạn sẽ thấy bảng hiệu Hồng Phát đi thẳng vào trong hẻm nhé. coi cho kỹ nhá chứ ở đó nhiều tiệm lắm đó nha. nhớ gọi cho Chú Sơn truớc, chú sơn rất vui tính + nhiệt tình+ rất hòa đồng cùng các bạn trẻ dù chú ko còn trẻ.kakaka>:)
     
  10. 54p91036

    54p91036 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    326
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...