Chú Sơn cho cháu hỏi chiếc MIo bên trái đi chảng 3 j mà to quá vậy,mà xe nào chế chảng 3 xe khác vào cũng dc fai ko chú Sơn,ví dụ như Nouvo chế chẳng 3 EXcel hay epicuro chang hạn,con cần chú Sơn giúp gấp,cảm ơn chú trước,xe con là nouvo,mún chế chảng 3 như chiếc mio bên trái đó
nếu mình nhớ ko nhằm thì ko phải hạ ty là 300k đâu, mà 280k( làm chén cổ, hạ ty, làm dầu phuộc lại), trong đó hạ ty chỉ 80k, nếu hạ ty mà ko làm dầu lại thì hành trình chưa dc rút ngắn nên khi thắng vỏ phuộc sẽ đụng cà rá, sau khi làm dầu thì hành trình nhún ngắn lại + cứng hơn xíu.hihi
vâng cám ơn chú Sơn. Cháu không rành kĩ thuật nên không hiểu lắm, nhưng ở phần sau cùng chú đã nói phần chịu uốn giảm tổng cộng 5cm thì cháu tin là con số đó đã đủ gây khác biệt. Nếu có thời gian mong chú có thể đưa ra số liệu, dẫn chứng, bảng so sánh, v.v cụ thể để mọi người được mở rộng tầm mắt và có thêm niềm tin vững chắc vào thành quả của chú. cái này nó gây cảm giác khác hẳn đó chú >.< đi xe chở 2 trọng tâm dồn về sau là thấy khác liền àh T_T
thanks bồ nè...rất chi tiết....gom lúa wa hạ chiếc Ju thử xem cho mình xin lại kái địa chỉ tiệm chú SƠn lun nha...thanks bồ nhìu
Mình có 1 cách hạ phuộc nữa, không biết trong này đã nói đến chưa? Là đôn lò xo ty phuộc dài ra, nó sẽ đẩy ty phuộc thụt thêm vào trong vỏ phuộc-->phuộc ngắn hơn, rất đơn giản!!!
mình ko nhớ địa chỉ cụ thể nhưng bạn đi thep hướng từ 3/2 + lý thái tổ thì bạn đi trên đường Lý thái tổ hướng về lê hồng Phong + lý thái tổ thì bạn nhìn bên tay phải gần ới ngã tư lý tháo tồ lê hồng phong + ngô gia tự....thì bạn sẽ thấy bảng hiệu Hồng Phát đi thẳng vào trong hẻm nhé. coi cho kỹ nhá chứ ở đó nhiều tiệm lắm đó nha. nhớ gọi cho Chú Sơn truớc, chú sơn rất vui tính + nhiệt tình+ rất hòa đồng cùng các bạn trẻ dù chú ko còn trẻ.kakaka>