Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. vtdat

    vtdat Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/08
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    226
    mình đã qua làm phuộc bên đó, lúc đầu thì ngồi im, sau mấy anh thợ bắt chuyện, vui vẽ có gì đâu bạn, còn giải thích ky thuật thì 1 lúc sau chú sơn mới ra
     
  2. Raiha173

    Raiha173 Bằng A3

    Tham gia:
    24/7/07
    Bài viết:
    555
    Được thích:
    1,630
    chú SƠn cũng có tủi ròy.......nói năng nên có chư`ng mư.c tí đi bro...........thợ ở Hồng Phát theo mình là nhiệt tình, lại làm nói chuyện rất vui vẻ......và đa số ae trên diễn đàn đi làm ai cũng đánh giá như vậy.......
     
  3. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248
    thằng bạn tui cũng bị thế ! mà lúc đó ko gặp Chú Sơn nên bực wa rồi đi về lun , nó nói thợ láo wá , mà ko bít có phải ko ? vì thấy trên điễn đàn ae nhiệt tình lắm mà , vs chú sơn nữa !!!!
     
  4. Raiha173

    Raiha173 Bằng A3

    Tham gia:
    24/7/07
    Bài viết:
    555
    Được thích:
    1,630
    thấy ở đó chỉ có "bà cô" tính tiền là.....nhất thoy.:D
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào BẠN .

    Đọc qua , có lẽ Bạn chưa hài lòng , cho mình thêm vài dòng ..

    Như các Bạn đả từng đến trạm bảo trì các HÃNG HON DA hay YA . Bạn chỉ có thể nói chuyện với người TIẾP NHẬN ( đả được HÃNG huấn luyện & tuyển . chỉ để tiếp chuyện . )

    ** Còn thợ . mặc dù đả chọn học vấn trên 12/12 và được dạy tốt nghiệp nghề .. VẪN được cách ly KHÔNG nói chuyện với khách ( chức năng THỢ chỉ được huấn luyện tay nghề !! )

    ** Ở các cơ sở tư trình độ " văn nói " của THỢ có lẽ còn yếu hơn nữa ( NGOẠI TRỪ có năng khiếu bẩm sinh ;;) ) .

    Chủ cơ sở chỉ có thể ràng buộc thợ phải làm kỷ , làm tốt theo NỘI QUY RIÊNG của cơ sở . Chứ chưa thể " điều khiển " lời nói , hay dị tật bẩm sinh cái lưởi của THỢ !! ( trường hợp BẠN ! )

    ** Để mở con bulong , người ta đả chế ra CHÌA , VÒNG KÍN , VÒNG HỞ , ĐIẾU , SÚNG HƠI thậm chí máy khoan ... máy cắt . để tuỳ trường hợp mà dùng .
    Nếu trúng số độc đắc mình sẻ tậu luôn căn nhà đầu hẻm làm cửa kiếng gắn máy lạnh chỉ dành riêng cho quý khách như HÃNG . :)

    LẦN NỮA LƯU Ý QUÝ KHÁCH do cơ cấu tại gia ( thợ chỉ được đào tạo một số thao tác chuyên dụng , không có khả năng trao đổi KT ) & vị trí kinh doanh có chung đụng ( hẻm ) có thợ hàng xóm không liên can . XIN QUÝ KHÁCH GẶP NGƯỜI CÓ CHỨC NĂNG TIẾP CHUYỆN khi CẦN TRAO ĐỔI ( để tránh bực bội ):)

    CHÂN THÀNH CÁM ƠN .
     
    #345 ongnhunHP7, 25/5/10
    Sửa lần cuối: 25/5/10
    teomap thích nội dung này.
  6. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    mấy bác thấy sao chứ mấy chú thợ zui zẻ muk:Dbắt chuyện cười nói rất ư ok:D
     
  7. Ex_9885

    Ex_9885 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/08
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    583
    Xe mình hôm qua mới qua chú Sơn hạ ty.Phục vụ rất là nhiệt tình, còn cười đùa với khách nữa mỗi khi chú Sơn nói về kỹ thuật gì đó.
     
  8. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    Chú Sơn cho cháu hỏi: Lò xo thụt trước của Ex có thể thay lò xo loại nào mà dài hơn chút mà vẫn vừa đường kính và độ cứng với zin không ạ? Hoặc loại nào cứng hơn zin chút xíu?

    Lò xo của Future thay sang có được không ạ, hay loại nào có thể chế sang Ex được?

    Cảm ơn chú nhiều!
     
  9. louis_EX

    louis_EX Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    18
    Pac Sơn cho e hỏi...1 chiếc EX GP mới cần làm j về dàn phuộc để chạy xe êm...Xin pac tư vấn giúp và cho e cái giá...tks pac
     
  10. huynhtoanst

    huynhtoanst Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/07
    Bài viết:
    353
    Được thích:
    842
    cho em hỏi...nếu hạ ti thấp wá ngoài việc cạ vè, còn pị vấn đề jì nữa không:-/...xe em đã hạ 2,5cm...jờ mún hạ thêm 1cm nữa :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...