Chào ae biker. Mình ở ngoài bắc. Không có điều kiện vào làm ở chỗ chú Sơn nên tự làm ở nhà à. Tự tháo cháng ba ra giũa hết ngàm, xong ra chỗ làm inox bảo họ cắt cho 2 cái vòng rồi hàn vào...Làm xong đi sướng thật! Bóp phanh trước rất an toàn.
Chào Bạn . Cám ơn Bạn đả cho lời Khen . mình vẩn giử cây ty bị lổi nổ xi mạ của bạn để quên trên ghế . ( khi nào có dịp bạn ghé nhận lại , có thể nhờ ai có xe mới đem bảo hành đổi cây khác được !! ) . Chúc Các BẠN BIKER KHOẼ . @ xich.lo TEL của chú 38345061 .
chú cho con hỏi chiếc ex 2006 cuả con chạy chậm thì không sao nhưng khi kéo máy nó gầm lên thì ngay phía đầu xe con nghe tiếng eeeeeee và tay lái nó rung rung nên chạy tê tay , xin chú giải thích dùm con để mai mốt con qua làm phiền chú .
Chào các Bạn . Bửa nay mới thấy tin này , xin có vài dòng cảm nhận cùng các Bạn . Khi qua gờ hay nhiều vạch giảm tốc bị quăng đít theo mình nhận xét trên con EX thì . __ gấp sau EX quá dài mà trục quay gấp lại là cao su ( chắc cho giá thành xe rẻ ) trong khi các loại nhún giữa của các loại xe khác là bạc đạn đủa . __ Nhún sau có dầu củng khá mềm __ điểm đặt chịu lực của ống nhún vào gấp cũng chưa hợp lý . HY VỌNG CÓ BẠN NÀO MOD THÀNH CÔNG NHÚN VỪA MỀM VỪA KHÔNG QUĂNG ĐÍT THÔNG BÁO CHO ANH EM HỌC HỎI . <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Rung là hiện tượng vật lý khi trọng tâm vật quay không trùng với tâm quay . ( xe cao cấp sẻ có bấm chì cân bằng động ) . Theo mình bạn nên xem kỉ lại bánh xe có bị mòn không đều !!, đá chém !! . hoặc võ xe có thương hiệu chăng !! nếu khó tánh nên chọn võ có giá thành > 400.000 vn mới yên lòng Còn âm thanh chú phải trực tiếp nghe mới hy vọng đoán là của thứ gì . trong ống nhún & cổ xe không có tiếng :eeeeee . Không ai bằng chính bạn sẽ tìm ra tiếng eee đó dể nhất =P~
@ http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=181758: em ở ngoài Bắc hôm nay cũng làm theo hướng dẫn của bác là làm cà rá. E cắt ti của @ với đường kính lỗ bên trong là 27ly còn đường kính của cả ty Ex là 26ly nên vẫn bị rộng->liệu có ảnh hưởng gì ko bác? Bg hạ ti xuống nên hành trình nhún từ chỗ phớt cao su của vỏ phuộc đến cà rá chỉ có 95ly liệu có vấn đề gì không bác? đây là hình xe em. các bác xem có lỗi gì thì giúp em để em khắc phục lun nha
Sao mình đi cả phuộc tr', phuộc sau đều zin cả, mà sao ko thấy mấy cái bệnh như các bạn nói là sao nhỉ @@! phanh tr' thắng rất an toàn mà, bóp từ từ là ok mà, có bao h văng xe hay gì mà ghê ghê gì đâu, đi qua cái gờ giảm tốc cũng bình thường thôi mà, có gì là văng xe đâu nhỉ @@! đọc trên đây thấy nhiều ng` kì quái quá :-/
hihi nghe nói mà e ham wá ! xe e cũng hạ ti phuộc nhưng cắt ti ,thấy đi cũng đầm hơn lúc trước nhưng hinh như no vẫn bi xỉa ! giờ nếu e mún làm wa tiệm Bác sơn , ko bít có giúp jì dc cho e ko nhỉ ? thanks bác và mong bác trả lời sớm cho con hen ! hihi