thanks chú Sơn nhìu, cháu là ng ốm nhom hồi sáng nè ^^ jo chạy xe yên tâm mà bang vô ổ voi rồi có 1 cái k hài lòng là cháu tới lúc 9h và đc tháo đồ ra liền, phuộc và cổ làm xong lúc 11h nhưng k ai ráp vì cô gì đó cứ kiu thợ vô mới cầm định gắn phuộc thì lại bị kiu ra rã xe ng khác rồi -> 12h mới ráp phuộc cháu xong ngồi thêm 1 tiếng có dịp xem chú chạy chiếc Ex màu vàng mà nhát tay k dám chạy @-)
Chào BẠN . Cám ơn Bạn đả cho mình cơ hội phục vụ . có đôi điều thuộc về chuyện riêng của cơ sở , nếu trình bày ở đây thì cũng ngại , nhưng để tránh hiểu lầm cho các Bạn sau nữa xin cho chú đôi dòng . __ tiệm chú hoạt theo cơ chế dây truyền : mổi người thợ chỉ được huấn luyện thực hành một số chức năng ví dụ * người chỉ biết tháo & rửa ghi số thứ tự . * người giám định có làm được không hay cần thay + điều chỉnh tiết lưu dầu * người ráp & châm dầu nhún * người ráp tất cả vào ( xem cả số đả ghi đúng xe chưa ) * người canh chỉnh cưới cùng ghi số bảo hành & chịu trách nhiệm toàn bộ chất lượng ( nếu không vừa ý có thể bắt các khâu khác làm lại ! ) NẾU CHÚ Ý SẼ THẤY XE BẠN KHÁ NHIỀU NGƯỜI PHỤC VỤ . DO PHẢI LÀM NHIỀU LOẠI XE & CÁC CHỨC NĂNG KHÁC NỮA ( cổ xe , cân xe va chạm .. ) XIN CÁC BẠN THÔNG CẢM CHO VẤN ĐỀ THỜI GIAN .( điều mà mình luôn bức xúc đang tìm mọi cách cho nhanh hơn vừa lòng người này mà không phật lòng người khác ..) LẦN NỮA XIN CÁC BẠN CẢM THÔNG . <br /> <br /> <br /> Chào BẠN . Các bạn cứ yên tâm . Khi gắn đủ dàn lông không thấy khác biệt gì !!=P~ . nếu cố tình chiêm ngưỡng thì phải cúi người xuống mới thấy : KHÁ NGẦU vì nó được bao bọc bởi ty phộc SH ( BỰ SỰ ) =P~. CHÚC BẠN ĂN LỂ VUI KHỎE .
Chào Bạn . CÓ THỰC HÀNH MỚI THẤY ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA LÝ THUYẾT . DỰA TRÊN LÝ THUYẾT CỦA CÁC ĐỊNH LUẬT SẼ THUYẾT PHỤC ĐƯỢC CÁC NHÀ LÀM KHOA HỌC . Mình hiểu ý Bạn , nên vài tuần trước có đến các toà soạn báo trình bày sáng chế & sự hửu dụng rất cần thiết cho mọi người . Được sự hoan ngênh , nhưng còn chờ chuyển đến sở khoa học công nghệ kiểm định . NẾU ĐÚNG NHƯ MÌNH TRÌNH BÀY CHO KẾT QUẢ TỐT NHƯ VẬY , BÁO CHÍ SẼ ĐĂNG TẢI THAY CHO LỜI THUYẾT PHỤC GỞI ĐẾN CÁC BẠN . Biết đâu mình sẽ là người đầu tiên của thành viên BIKER mode xe được báo chí công luận tán dương !! =P~ .
Sáng nay, Báo Người Lao Động, cả báo in và báo điện tử đều đã đưa tin về chú Sơn Ống Nhún ongnhunHP7, người kỹ sư lão luyện từ thời SBC, các anh chị em đọc qua thử và cảm nhận nhé: Và đây là link bài viết trên Báo NLĐ: “Chế ngự” thắng đĩa
Chú Sơn cho cháu hỏi bên chỗ chú có nhận làm phuộc trung quốc ko , tại cháu có chiếc wave trung quốc lên đĩa lớn nên muốn qua chú làm lại dàn phuộc trước cho an toàn hơn
@ chú Sơn: chiếc vàng đó là luôn hôm bữa làm đó ah? Xui quá xe mình k đc lên ảnh 8-| Vậy là sắp làm tiếp thắng ABS cho Ex rồi biết tiếng và làm phuộc ở HP cũng 4 năm rồi mà hôm bữa mới đc diện kiến chú ^^ từ lúc chỉ có nhà trong cùng -> jo là chú Sơn bao hẻm đó luôn :">
nói chung làm phuộc xong cảm giác đi rất yên tâm khi thắng ở tốc độ cao.Cám ơn chú rất nhìu khi nào ra ABS thì không biết con làm chuột bạch đc ko chú Sơn nhỉ B-)B-)B-)B-)
Các bác cho em hỏi cà rá thực ra là gì vậy(em ở ngoai Bắc nên không hiểu) Ở ngoài này có thể mua đc ở đâu? Các bác giúp em với