mình cũng như bạn "phamthanhphuc" đọc hết 18 trang cũng rất là phê và cũng rất ngưỡng mộ tay nghề của chú sơn,thấy chú lam cho mây a e, con thật ganh tỵ nhưng khổ nổi nhà con ở dưới cần thơ lận, mà nhà lại khó không thể đi xa được:-S, thấy chú làm phuộc cho a e, thấy thèm nhỏ vải mà chẳng làm được~X(. không bít tới chừng nào mới có dịp làm được cặp phuộc trước chạy cho sướng nữa. bùn lắm lắm....... chúc chú sơn dồi dào sức khoẻ và làm ăn ngày càng phát đạt !
bạn tháo phuộc và chảng ba ra gửi lên sài gon ,nhà mình ở vũng tàu ngày mai cũng chạy lên thọ giáo chú sơn , rồi sẽ có 1 bài viết đầy đủ cho anh em xem
chú phúc cho cháu hỏi có cái wave rs bị dựng sao mà lõm cái ống sường ngay chỗ dô chén cỗ dưới , giờ vào chén cỗ thì lõng xe chạy kì sao đó , chú có thể giúp cháu khắc phục dược ko vậy
người người hạ phuộc nhà nhà đeo '' nhẫn'' mình cũng làm luôn rồi, cảm giác nói chung là rất Yomost các bác ợ......giá lại rẻ nữa chứ.......ACE nào có điều kiện thì nên làm nhé
Sặc! Chắc kiểu này phải làm chuyến xuyên Việt cùng Ex để vào chỗ chú Sơn quá! Hoặc tháo bộ càng Ex ship từ HN vào SG! Thấy các bác làm thèm quá, lại nhớ đến mình khá khó chịu với cái thụt zin!
hôm nay,mới vừa hạ ty và đeo cà rá cho em nó xong.Một cảm giác thật tuyệt vời,80km/h bóp chết thắng trước hoàn toàn không bị xỉa hay vặn phuộc gì hết.Xin cảm ơn chú đã rất nhiệt tình giải thích và modify cho chiec ex cua con.Dang chờ đọc báo về cơ sở của chú nè.Xin chân thành cảm ơn chú và các anh thợ của cơ sở ỐNG NHÚN HỒNG PHÁT
Sau đây là quá trình hạ phuộc của con xe em - 6h sáng tất cả đã tập trung tại trường Trần Nguyên Hãn , tất cã chuận bị rất tốt cho chuyến đi xa đầu tiên trong đời (màu đen là xe em , còn màu đen vàng là của thằng bạn ) Cây phuốc lúc đầu ) Những thằng bạn đã tình nguyện chịu khổ cùng em (thanks hai đứa nhìu ) Típ tục lên đường lúc này đã là 8h sáng , tốc độ trung bình là 100km/h theo đồng hồ xe ) đúng 8h30 thì tụi em đã co mặt tại đồng nai , kinh nghiệm đi đường xa không có , lúc chạy lên bigC có đoạn đường rất đêp thế là kéo kéo kéo , bùm ( 1 chú bồ câu chạy ra , nói một hồi chú ấy bảo em chạy đi mua cho chú 1 cái thẻ mobi 200k , lúc em đi mua thằng cha bán thẻ còn nói , từ sáng tới giờ anh bán gần xx cái , sau đó típ tục chạy vào thành phố , lúc vào đến nơi thì đã có 1 anh làm trc , anh nào vào nhận xe nè ) ngồi đợi tí để thợ kiểm tra xe , sau đó thì cô hẹn 1h lại lấy xe , đi ăn cơm mà lòng nôn nao hok bit xe như thế nào hồi hợp và chờ đợi đúng 12h30 có mặt tại lò cuối cùng là thành qua cảm giác lúc đầu là bình thường như lúc trc khi hạ phuộc nhưng khi chạy về vũng tàu thì trời ơi sao mà nó đầm xe quá vậy , lúc về có thêm thằng bạn em cũng chạy ex ha phuộc mà bằng cách cắt ti ) Tổng thiệt hại cho chuyến đi , 450k tiền công an ( ( lúc về bi thêm lần nữa , đau ơi là đau , 280k tiền làm xe , cảm nhận sau 2 ngày , rất thix bóp thắng 1 cái là xe no từ từ chậm lại rất an tâm Cám ơn chú sơn và cô dễ thương , cám ơn mấy anh ở lò hồng phát đã giúp em làm xe