Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các Bạn .
    Thêm 1 thông tin " nóng ran " để các bạn yên tâm với con EX dấu yêu .

    Chiều qua vào khoảng 4g trước khá đông người chứng kiến con EX của a. LUÂN ( trưởng , phó hội EX của BIKER xe màu đỏ có 2 thùng phía sau ! ) , sau khi MOD.
    Trên đường LÝ THÁI TỔ ( đoạn từ sư vạn hạnh đổ về vòng xoay ngả 7 ) tiếng rít bô " xé gió " chứng tỏ a, LUÂN đang đi hết ga , hết số tốc độ đạt đến đĨnh điểm ( do xe a.LUÂN có gắn quả bự & IC quý .. nên gia tốc lên rất nhanh !! )

    Theo ghi nhận cảm tính cá nhân có thể đạt ngoài 90 km / h , a. luân thắng hết ga không buôn . nguyên cái mông A.luân nhớm hổng khỏi yên ( hết hồn khá đông người đứng xem ) . không có gì đáng tiếc xảy ra !! =P~ =P~

    khi quay trở lại tiệm mới giựt mình a. LUÂN đang dùng thắng DĨA LỚN !!@-)

     
  2. cuongskull

    cuongskull Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/09
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    666
    xe mình dĩa zin, chạy 70km/h bóp thắng trc ko xài thắng sau, xe lết banh' trc, bánh làm sựt sựt sựt xuống đường nhưng chỉ nhỏm mông lên chứ ko sàng xe :D
     
  3. medylove

    medylove Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    149
    cho con hỏi hạ tối đa là bao nhiu phân vậy chú?
     
  4. fionavacho

    fionavacho Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/07
    Bài viết:
    637
    Được thích:
    1,758
    16mm đó bạn ,, nghe nói vậy là chuẩn rồi đó
     
  5. medylove

    medylove Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    149
    ít vậy...3cm dc ko?.................
     
  6. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    > 3cm cũng được nhưng phải tháo dè trước ra đi bánh trần không thôi :D
     
  7. Mr.L0neW0lf(S.E)

    Mr.L0neW0lf(S.E) Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    355
    Được thích:
    164
    cái khoản MOD dầu phuộc và điều áp, bác ongnhinHP có thể share đc ko??? vì e ở ngoài Bắc...hơi khoai 1 tí, tất cả toàn lọ mọ tự thiết kế rồi cùng ông anh thi công thui D::D:D:D:D
     
  8. azzurri

    azzurri Tập Lái

    Tham gia:
    25/2/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Sáng thứ 2 mình có ghé HP hạ phuộc + làm lại chén cổ cho chiếc exciter.
    Kết quả khá tốt, xe đi đầm hơn, thắng trước an toàn, đi qua ổ gà không còn kêu cái cọc nữa! :)
     
  9. at007

    at007 Bằng A1

    Tham gia:
    16/10/08
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    116
    mấy bác ở Nam sướng thiệt nhìn mấy bác mà e tủi wa...T_T
     
  10. tuannb93

    tuannb93 Bằng A1

    Tham gia:
    4/4/10
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    80
    ở quê em ông thợ còn nói là không thể nào hạ thụt ở chẳn 3 của ex cơ . không cãi nổi mấy ông già . ấm ức :-B
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...