chú cho con hỏi là cái phuộc jin sau của chiếc ex con đi đc khoảng 20.000 cây rồi,ko thường xuyên chở nặng lắm,mà chạy test thắng thường wăng bánh (đĩa sau) ko bjk có phải do phuộc yếu rồi ko bên chú có nhận phục hồi đc ko và chi phí bao nhiu ạh
Chào Bạn. Nhún sau EX có thiết kế " mềm " , cao su gấp cũng là vấn đề cần chú ý . Nhưng để đánh giá cần dựa trên tiêu chí khi bạn chưa MOD thắng đỉa . ** Chú có vài ghi nhận cá nhân các bạn cùng chú mổ xẻ nhé . Khi gắn thắng đỉa cho bánh sau là lực tác động đả lệch tâm ( không trùng hàng với 2 bánh ) nên xuất hiện một lực theo phương ngang vuông góc với phương chuyển động , lực này nếu quá lớn ( thắng ăn quá ) sẽ kéo ngang " wăng bánh " là điều hiển nhiên . ( ở trường hợp này không phải do nhún yếu ) ** Chúng ta cần phân biệt " thắng ăn " khi đứng tại chổ rồ ga & " thắng ăn " khi đang chạy trên đường về LỰC TÁC ĐỘNG là 2 chuyện khác nhau !!:-/ NÓ PHỤ THUỘC VÀO TAY NGHỀ & CÁCH BỐ TRÍ ( THIẾT KẾ ) của người MOD cho bạn .
Sáng nay mình vừa chạy qua Hồng Phát hạ phuộc trước.Đến nơi thấy có 1 bạn đang làm rồi, để xe lại, ra ăn sáng uống cafe, dược một lúc có 1 anh ra kêu vô giải thích các công đoạn và báo giá cụ thể, xong ok, làm. Ăn sáng xong vô ngồi đợi thì thấy phuộc đã được tháo ra.Quá trình ngồi đợi cũng không buồn chán lắm vì đi cùng 1 cậu em nữa.Trong lúc làm thì các anh thợ cũng hỏi han vài thứ, pha trò nữa nên cảm giác thời gian qua nhanh hơn. Một lúc sau thì thấy chú Sơn(mình đoán vậy) đi ra, với cặp phuộc đã mod xong - em nó đã được đeo cà rá, nhìn cũng thẩm mĩ, không xấu tẹo nào.Chú Sơn rất thân thiện, hỏi han, rồi giải thích nhiều điều về việc hạ phuộc, lực tác động khi phanh.... Sau khi làm xong, chú Sơn đích thân chạy thử một vòng, rồi nói mình chạy thử.Cảm giác khi chạy rất tốt, phanh hết tay không bị xỉa.Mình cũng không chạy nhanh lắm nhưng đi có cảm giác an toàn hơn trước khi làm thật. Bây giưò mình có cảm giác yên tâm hơn nữa khi ngồi trên chiếc Ex yêu dấu của mình. Cảm ơn chú Sơn, và các anh ở Hồng Phát vì sự nhiệt tình, và chất lượng. Một ngày đẹp trời sẽ ghé lại làm phuộc sau luôn cho đủ bộ
Chú cho con hỏi, con hạ tị thụt but ko đeo cà rá hay làm rảnh trong cây ty gì cả. Chỉ xiết chẹt 2 con ốc thui. Ko bít đi lâu ngày và đi đường xấu có ảnh hưởng gì ko chú? Hạ 2,5 cm chú ui, đi cảm giác rất ok, but hơi lo về mấy con ốc.
cho em xin địa chỉ Hồng Phát , thanks >> 167D Lý Thái Tổ, quận 10. Lần sau đọc những trang trước trước khi hỏi nhé bạn!
xe mình cũng tiện lại chắn 3 giống bạn vậy đó! nhưng phải siết chặt ốc chứ ko cứ cảm tưởng lúc đang đi nó tuột lên hết thì toi! làm như vậy xe chạy đằm lắm bác nhưng hạ nhiều thì lên lươn cạt mỏ cày chax!
Mình quan tâm ko phải là cái cà rá mà là. Mình đả hạ và ko dùng cà rá, hỏi làm như vậy có an toàn ko ? Vì mình cảm giác hơi fiu fiu