cháu hiểu rồi,cám ơn chú. mà jờ cháu chỉ có thể làm được 80% đó. vậy cho cháu hỏi nếu ko mod "dầu phuộc & điều áp dầu nhún trên hành trình" thì có ảnh hưởng gì tới chất lượng cũng như an toàn ko chú. Tiện cháu hỏi luôn là cùm phuộc nó có tác dụng như mình hạ chảng ba ko, hay chỉ để gia cố cho 2 ống nhún cứng cáp hơn thôi ạ. cùm phuộc:http://img651.imageshack.us/img651/840/13850063.jpghttp://img651.imageshack.us/img651/840/13850063.jpg gắn vào xe: http://img717.imageshack.us/img717/8305/64612173.jpghttp://img717.imageshack.us/img717/8305/64612173.jpg cám ơn chú nhiều.
Chào Bạn . ** Mình xin được trao đổi với bạn giải pháp hạ ty ở đây không có nghĩa kéo ngắn hành trình , mà nó mang hàm ý đưa trọng tâm xe thấp xuống & về khí động học thì khi tốc độ lớn lực cản không khí góp phần " đè " xe bám đường hơn , do ty phuộc đưa ra ngắn hơn nên momen uốn phuộc chịu tốt hơn . ** Vấn đề nhún êm , như thế nào là ÊM là triết lý của từng hãng làm nhún , nó dựa trên sự phân bố áp lự dầu ( giống như trong âm thanh của các hảng làm loa : tiếng BASS là đặc trưng của triết lý hãng , thế nào là hay !! @-) phần kết thúc là ở : ông kỹ sư thẩm âm có đồng đỉệu với người chơi âm thanh hay không !! =P~ ) ** Trong phương pháp " hạ ty " của chú vẫn giữ nguyên phuộc zin , cũng không thay lò xo .. vẫn làm hài lòng người khó tính :-/
1 ngày chú nhận làm bao nhiu xe vậy , thời gian làm mất khoản bao nhiu lâu , có cần phại hen trước ko chú , và giá cả như thế nào ?
bạn chịu khó đọc kĩ lại topic đi nếu có ý định tham khảo chứ nhiều người hỏi rồi đó.;;; hên quá thì ra t7 chú vẫn làm chú có thể nhắn tin qua số máy cháu đc ko : 0939793927 , cháu muốn lấy số chu' để hôm t7 nào cháu lên sẽ gọi điện hỏi trc tại vì nghe nói 1 ngày làm có 1 xe >.< , đi cả 50km mà ko làm đc thì hơi phê ^^~
Chào Bạn. Tình hình đả khả quan hơn , do 1 số công đoạn đả tranh thủ làm trước nên có thể làm được nhiều xe hơn & thời gian cũng nhanh hơn . Cám ơn Bạn đả quan tâm .