Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. tmt3000

    tmt3000 Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
  2. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Chú Sơn ơi, con làm full bài hạ ty 2010 cho ex2012 bên chú, bữa có hạ thêm 5mm cho chạy tốc độ cao đầm.
    1/ Bây h chạy qua ổ gà thấy dọng lên tới tay lái, chạy qua gờ cũng bị dọng lực ngược lên, giống như ty không nhún vậy, có check tại chỗ, bóp thắng nhún thì thấy vẫn nhún bt. Có cần đem qua chú kiểm tra không chú, tại con cũng xa tp
    2/ Còn nữa, chạy nhanh bóp thắng trước, có cảm giác rít đĩa, thắng bị sựt sựt, nghe rõ trên tay lái lun đó chú. Đã kiểm tra mâm + đĩa, không cái nào lệch hay wăn gì cả
    3/ Bây giờ con muốn bổ sung cùm phuộc LC135, lúc trước có nghe chú nói qua gắn cùm thì phải kiểm tra độ bung cùm là 98mm phải k chú.
    4/ Hình như chạy 1thời gian, cùm tự nén lại hoặc bung ra hơn thông số 98mm, mặc dù trước lúc gắn có kiểm tra độ bung là 98mm. Có phải do tác động thắng, nhún...nên cùm bị vậy k chú.
    mong chú sớm hồi âm. Cám ơn chú Sơn
     
    #1152 quanminh123, 26/3/15
    Sửa lần cuối: 26/3/15
  3. ltnghia

    ltnghia Tập Lái

    Tham gia:
    6/4/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào các bạn,
    Sau vài ngày nghiên cứu tất tần tật trên mọi diễn đàn về vấn đề ty, phuộc để khắc phục sự cố của "em yêu" Ex150 của minh. Sáng nay, mình đã quyết định dắt "em yêu" qua tiệm của bác Sơn ongnhunHP7 để nhờ bác làm cho cho mình. Mình biết là tiệm của bác rất đông nếu không tranh thủ qua sớm nên sáng 7g45 mình đã có mặt bên tiệm của bác. Vừa đến tiệm, dắt xe vô ngồi đợi không đầy 60 giây đã thấy bác Sơn ra chào hỏi và tư vấn cho mình. Cảm nhận đầu tiên về bác Sơn chủ tiệm là bác rất nhiệt tình, trả lời mọi câu hỏi thắc mắc của mình về vấn đề của "em yêu" mình khiến mình rất hài lòng không như mấy em kỹ thuật của Yamaha trả lời cho mình mà mình không thể nào hài lòng được. Sau một hồi được tư vấn, mình đã chọn phương án tối ưu nhất mà bác Sơn đưa ra. Sau đó, mình để xe lại tiệm và yên tâm để "em yeu" của mình lại cho bác Sơn chăm sóc. Khi làm xong, bác Sơn đã alo cho mình báo lấy xe, cảm nhận đầu tiên khi ngồi lên "em yêu" và chạy và thắng thử cảm giác rất phuộc rất êm, xe không bị "bê" khi thắng gấp ở tốc độ cao, mình chỉ dám chạy ở tốc độ 60km/h thôi chứ không dám thử ở tốc độ 80km/h như bác nêu ở trên. Tổng thiệt hại của phương án tối ưu nhất là 1.440k (bao gồm tất tần tật) nhưng thật sự là rất hài lòng.
    P/S: chân thành cám ơn bác Sơn ongnhunHP7 rất nhiều, lúc đến lấy xe không gặp bác với lại lúc đó đang gấp nên không có dịp trực tiếp các ơn bác được
     
  4. Văn lộc QN

    Văn lộc QN Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cho em hỏi là bây giờ em muốn hạ phuộc trước của ex2011, hạ khoảng bao nhiêu là hợp lý và có cần làm gì thêm ngoài hạ ty phuột( chẳng hạn như dầu và lò xo...). Và cho em hỏi thêm "cà rá" là gì, tác dụng của "cà rá" và có nên bắt thêm "cà rá" hay là chỉ cần hạ ty ạ.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...