Chào Bạn Đúng ra bạn chạy càng lâu thì các bộ phận càng "ăn khớp " sẽ trơn tru hơn , nhún sẽ mềm mại hơn , Nếu đi lâu rùi mà bị sượng chắc là có vấn đề rùi ( có thể bạn thay vỏ xe hay bạc đạn bánh hoặc phang phải ổ voi ty bị cong ty rồi chăng !:-/ ) Tốt nhất khi có dịp ghé ngang chú Kiểm tra cho chắc ===== Bổ sung vào lúc 21:33 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:26 ===== Chào bạn Cách hạ ty phuộc của chú sơn là vẫn giữ nguyên chiều dài ty và lò xo nên nhún sẽ đầm hơn và không bị thốn "kịch " như cách hạ phuộc kiểu cắt ty ngắn lại của Ex 2011
exciter 2009 hạ ti phuộc và làm ABS thì nhiêu vậy chú?không làm chén cổ nha chú ơi...tại mới thay ở hãng xong..
chán quá ở tận ngoài bắc ko làm dc. chú có tính làm cơ sở ở ngoài bắc ko ạ. để ae ngoài bắc đc sử dụng thành quả của chú hihi
Chào Bạn Nếu là Ex 2010 hạ phuộc hết cở thì được 30mm . Ở chú hạ phuộc thì phải đeo cà rá chú mới nhận làm bạn ơi ( vì an toàn cho bạn ấy thôi ) , giá làm hôm nay cho Ex 2010 là 290k . ===== Bổ sung vào lúc 21:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:27 ===== Chào Bạn Đả pm cho bạn .
A Sơn cho hỏi tiệm a là tiệm nào? Hôm trước e ghé vào mà thấy 3, 4 tiệm như mê hồn trận!!! Tiệm cuối cùng bên phải đúng ko?
chào chú sơn cho con hỏi xe con là wave @ 2010 vì xe thắng đùm lên thắng dĩa nên sẵn tiện đem phuộc đi hạ ty dưới nghe thợ nói là hạ 15mm , bây h chạy thấy nó ko êm lúc xuống ổ gà kêu cụp cụp , bây h con muon wa chú làm ASB dc ko với lại làm chén cổ nữa thì giá bao nhiu zậy chú ,ty phuộc zin đã cắt rồi nên nếu có phát sinh gj thì chú báo giá cho con thừng cái nha , mà wa bên chú làm thì thợ làm hay chú đích thân làm zậy chú con sợ thợ làm ko ok bằng chú thanks chúc đông khách.