Nếu ở HCM thì hôm nào có thể off để xem ưu/nhược của mỗi cách (chạy thử từng xe) rồi đưa ra hướng thích hợp nhất Attila Elizabeth lò xo nặng, bi nồi nhẹ, ga đầu bốc, 1 mạch lên 40-50km/h ko lì thế mà nó ko gào. Chỉ có tốn xăng thôi :| //Vụ cái pô xe, mình đề suất sử dụng bô của Yamaha Luvias
Hayate max 8000rpm (lý thuyết) đâu như eliz có 7500rpm. Max hayate tới 7,2kw hơn eliz tới 0.7kw mà, 1 mã lực chứ đâu ít Còn thực tế chống đứng lên kéo hơn 9000rpm đấy chứ. Xác attila nặng đít, gần tương đồng Hayate, đề pa attila khá bốc, thua ab tầm nửa thân xe thôi. //Thật sự thì trong thành phố mà đề pa như con eliz chạy rất thích :|, Airblade hay SHi 150 vẫn phải hụp ga nó mới bốc, còn Eliz thì nhấp ga là muốn bay vào tường rồi. //độ lò xo bi để mượt thì nó gào xè xè như AB, tiếng bô luvias khi kéo ga nghe ùn ùn lại êm hơn, ko còn ò ò như bô zin nữa. Còn bô zin thì ko nên thay đổi kết cấu, sẽ thay đổi max speed + xăng
Mình nghĩ nên làm cỡ như AB là cũng êm hơn nhiều rồi. Eli cảm giác chạy nó khác xa lắm, rất là nhẹ luôn, mình thích nhất trong số at, còn Ha chắc ẹ nhất trong số at chạy trong tp rồi
Làm như ab chỉ cần mua cái lò xo ab 90K (284 nơ trang long) + bộ bi avenus 13gram hoặc bi SH 12,5gram là được à. Chạy bi avenust + lò xo zin là thấy gần giống ab rồi, nhưng đề ba vẫn thua khá nhiều chắc do xác xe nặng đít.
Đáng ra từ đầu xác định chạy phố ta ko mua Ha Nó chỉ chạy ra lộ là phê thôi,chư chạy phố nhiều khi muốn vứt xe.Đâu đang êm lại giở chứng lì lì giật giật ko báo trước,depa thì khỏi nói Sửa hoài,nhiều khi cũng vui vui,mà lắm khi thì bực (h đang bực )
vậy mua ha về. Rođai. Làm nguyên bài 61 lòng kiếng giá gộp lại vẫn rẻ hơn ab.mạnh hơn no4.vẫn bền(chắc thế@@) :">..aaaaa