chiều thứ 7, mang HA ra su nguyển văn trỗi (nghe quảng cáo là ngon, ko chặt chém), đút xe vào anh kĩ thuật hỏi liền: xe em bị gì.. " zạ thưa anh, xe em chạy cứ cầm ga ở khoảng 50-60km/h là xe nó gằn gằn từng nhịp y như là vỏ xe bị cấn hay lệch vậy, qua 60 thì nó hết, ga đề pa nhẹ, ko rung đầu.. anh xem giùm em bị gì." - Chú ấy rút nắp nồi ra phán liền, bố ba càng em dán dài như vầy đâu còn zin nữa, dán dài vậy làm sao nồi nó bắt đc, nó trượt nồi thì nó giật thôi.(anh rút tiếp cọng dây curoa ra, thấy có 1 đg nứt bé xíu chừng 3mm mặt trên dây) phán luôn, dây thế này chạy 3 bữa nữa thì nó làm cái pực là xong. Rồi bây giờ thay nồi và dây là hết nha em. "Zạ, vậy tổng thiệt hại của em là nhiêu anh" - nồi thì 1 triệu 2 nha em, dây thì 390k. "sao mắc vậy anh, nồi 1t2 có nhửng gì anh" - Trời Su mà em, nó mắc thế đó, em vào hỏi kế toán đi, nồi thì có chuông và bố ba càng. "zạ vậy thôi anh ráp vào cho em, chứ con em còn đang khát sữa ko có tiền mua sữa cho nó, anh hút tiền như kotech hút máu thế" - Tùy chú thôi, 77k tiền khám bệnh nha em. Vãi lúa, sợ nổi hết gai ốc luôn
su tùy chỗ thui. Thợ cũng tùy ng. Thì cũng fải trả tiền .bạn ko chạy dzo hỏi kế toán luôn. Giá khám bệnh bao nhiêu. Trên đầu bạn chỗ kế toán có bảng giá công cán thay jk thay jk ak. Ko tới 77k nhỉ :-?
Sáng nay ra Su Phu Lam mở nồi ra làm vệ sinh thì anh ktv báo là....bố mòn,dây curoa có 1 vết đứt khoảng 2~3mm gì đó,rồi cái dĩa hay chén ép gì đó bị mòn nên nó làm cho dây curoa sap đứt hỏi giá thì hết hồn dây curoa 480,dán bố 190 ,chén ép gì đó 390 ~~" nge mà rụng rời thấy topic anh em đề ra bàn về bố đọc tới gần vậy anh em cho mình hỏi 1 : dán bố ở đâu là tốt nhất ,dán như thế nào,có cần khoan chuông hay làm gì thêm ko ( gắn lò xò,bi nồi... ) nếu có anh em cho mình tư vấn dùm là xài loại nào là ổn nhất ? 2 : dán bố thì sẽ bị rung đầu là thấy anh em nào cũng vậy ,vậy có cách khắc phục hiệu quả nhất là gì anh em ? có tốn xăng hay ko vậy anh em ?còn nước hậu thì sao? Tại mình tính dán bố xong làm 1 thể lun tại gần tết lu bu lắm 3: tổng chi phí 1+2 là bao nhiêu vậy anh em ? Thanks anh em đã đọc hy vọng sẽ được sẽ anh em giúp đỡ, P/S : ANH EM NÀO CÓ KINH NGHIỆM LÀM RỒI,CÓ THỂ DẨN MÌNH ĐI LÀM ĐƯỢC MÌNH XIN HẬU TẠ 1 CHẦU CAFE HOẶC ĂN SÁNG NHA :d tại hơi gà nên cũng ko dám sửa lạng wang tiệm nào cũng được hết miễn sao good la ok Thân ái chào chúc sức khỏe anh em biker & club haya
Tình hình rất là tình hình, nhờ mấy ae chỉ giáo. Tình hình là xe cũng chạy đc 15500km , tổn hao nhiên liệu tầm khoảng 37-39km/lit, do mấy bữa trc triều cường lên xe mình bị ngập nên sẵn đem ra Su TQT vệ sinh cái nồi xe luôn tiền công hết 100k, sau gần 2 tiếng vệ sinh chỉnh xăng gió. Mình chạy về thì cảm giác chạy từ 0- 20km/h xe nó rần rần ko êm như lúc trc đến hnay đã hơn 1 tuần vẫn chưa hết và mức độ hao xăng 30-33km mặc dù đã chỉnh xăng gió nhìu lần rồi. Nay mạo muội nhờ ae trong Club chỉ giáo cách nào khắc phục dùm mình với !, cứ kiểu này hoài mình viêm màng túi mất
nếu nước ngập nhìu thì vs cả bô air và bxc chứ ko riêng bộ nồi đâu bạn , bạn check lại 3 cái lò xo bố 3 càng đi,tình trạng rần xe 90% là do 3 cái lò xo này và bố nồi ko đều, có thể do nước thấm vô đó nên độ dãn bị thay đổi, thay 3 cái lò xo này có thể sẽ okie ! nếu vẫn chưa hết thì phải thay lun cả bố nồi ! chào thân ái và đoàn kết !
Ây za bữa em vệ sinh rồi thằng thợ tháo ra tất cả, vệ sinh xong nó gáp vào, h đi nó bị vậy đó Mr Huy...
đọc kỹ dòng chữ màu đỏ đi ko phải po air và bxc thì check 3 cái lò xo bố 3 càng và bố nồi ! just that ...
Lúc chưa vệ sinh em chạy vẫn bt máy rất êm,mà hog biet tháo ra gắn vào lại bị vậy, ko lẻ nó làm hư 3 cái lò xo của em rồi.
giống bạn này, xe chạy gần 26k km rồi cũng muốn làm lại cái nồi mà ko biết làm ở đâu uy tín chất lượng, tính dán lại thôi chạy tới 40k km rồi thay cái nồi mới luôn >