ok, nên dẹp cái đề tài này đi, nói như bác chắc mình dốt dữ dội luôn(, có điều kiện thử khoan chuông không đều rồi chạy thử nhìn nó thì biết chứ gì[-o<, quyết định khoan chuông, tháo chuông canh lỗ trước rồi kêu thợ khoan, như vậy chắc ăn, em không sợ rần xe anh Huy à, em chỉ sợ hỏng hóc các trục và bạc đạn thôi, không có thì tốt rồi... mà mấy bác có ai biết chuông khoan như thế nào không? lổ mấy ly, khoan mấy hàng trên vành chuông?các hàng đều hay so le vậy mấy bác Chân thành cám ơn!
lỗ khoan có đường kính trong khoảng 2-3mm là okie rồi, đủ để thoát bụi thoy là đc mà em , còn vấn đề trục thì e ko cần lo, lực tác động phân đều lên 3 cái bố áp vào chuông rồi, đâu phải lực do trục sinh ra đâu mà sợ hư trục , yên tâm mà khoan đi ! 8-> đem ra tiệm tiện nó làm cho lẹ mà rẻ nữa !
dốt thì nói mình dốt , nói ra để nghe người ta giải thích rồi từ đó lấy kinh nghiệm . Dốt mà cứ ra vẻ hiểu biết mới là ngu đó ) . Mình dốt hơn người ta về cái này , nhưng có thể mình hơn người ta cái khác
Chấm dứt đi các "dì" các "thím" chủ đề kết thúc rồi các "dì" các "thím" cứ châm xăng vô hoài nhất là "thím" pen đó ) mẹ mua click chưa rửa nha
đúng rùi anh quân ơi, đã nói là bàn luận mà nói ra bị chửi ngu, dốt riết chắc còn ai vào bàn luận nữa...........nghe anh Quân đang chế bình xăng hả.............mà cho lòng 61 thôi hở anh?