tình hình là nồi mình bị xước hết oy, anh em cho hỏi là khi dán nồi có nện khoang chuông hem?? và chỗ nào dán nồi tốt vậy?? giá thành bao nhiu nun??
dán nồi 150-200k , khoan hay ko tùy bạn ,ko thành vấn đề, địa chỉ tin cậy : 484 Nơ Trang Long, tiệm Năm Hổ, gặp A.Hùng Care !
Thôi đừng nóng nảy nói ra những điều ko nên, 8-|, ngay bạn lucifer chủ topic này còn không thấy hỏi han trở lại do thấy tình hình căng thẳng quá kìa !! Nhẹ nhàng là vui nhất mà !! .
vành chuông nếu chỗ khoan ít chỗ khoan nhiều cũng thay đổi m mà anh Quân, thì lực ly tâm thay đổi, nếu m thay đổi không đối xứng qua trục, lực ly tâm không được triệt tiêu, dẫn đến lực này tác dụng lên trục, làm trục không ổn định, còn tác dụng lên bố nồi thì không đáng kể..... đều em sợ là trục bị tác động, nếu nhẹ như anh nói có thể không sao, đồ su làm chắc cũng tốt, nhưng chỉ sợ khoan lệch quá thì lực này lớn, làm trục bị hao mòn nhiều, kém bền............. Xin lỗi chủ topic, xin lỗi tất cả mọi người, mọi người bình tĩnh lại đi, để mình nhận ngu, vo văn hóa cho, các bạn đừng chọt nhau nữa....... mình chỉ muốn đưa ra luận điểm ý kiến của mình, bàn luận nhau trên tinh thần chia sẽ, đóng góp, đừng đánh giá nhau ngu hay vô văn hóa vì luận điểm đó, còn ai dám nói gì nữa, còn việc đúng hay sai, thì phân cho rõ bằng kiến thức, kinh nghiệm, muốn nói mình đúng thì phải chứng minh để người khác phục, vì chưa chứng minh được mà luôn cho mình đúng thì ai phục mình, độ tuổi, hay trình độ không nói lên được gì!!! Về tài liệu kiến thức thì từ nhiều nguồn, miễn đúng là được rồi, đâu nhất thiết phải từ đâu, ai nói, kinh nghiệm đâu??? Quan trọng là mình cùng bàn giải quyết vấn đề, muốn nói thì phải có dẫn chứng, mình sai nhận sai, đúng cũng đừng chửi người khác ngu hay xúc phạm người ta, người ta có tinh thần học hỏi là tốt rồi............mỗi người đều sai, nhịn một bước đi....đưa topic về lại tinh thần của nó.............
:| làm gì quote bài mình lại vậy bạn mình chưa chửi ai ngu mà bạn hay nguy hiểm mà :| làm ơn xóa cai quote đó đi.Nói thêm 1 chút cho các bạn về lực ly tâm.Khi xét lực ly tâm thì bạn phải xét cái lực ly tâm đó của chất điểm gì so với cái gì vậy bạn nói cái chuông có lực ly tâm thì có thể coi nó là chất điểm đi vậy nó là chất điểm so với cái gì,còn khoan chuông thì ảnh hưởng như thế nào với ly tâm khi mà cái quay chuông là do bố 3 càng bám vào và nó được định hướng và bám giữ bởi 3 miếng bố,chỉ có 1 trường hợp xe rung rần là do cả 3 lò xo đó nó ko tương đồng nhau về hệ số K , nhưng thử hỏi nó đến 1 lực nào đó cả 3 bố đều quăng ra bám vào chuông thì liệu cái chuông nó có bị quay và lệch được ko, nói thật cái chuông mà no quay ko cân khi chạy thì đố ông nào chạy được xe đó :|,Cũng giống như nhiều người bảo thủ bảo phải thay nhớt bằng cách xả ốc vì có kim loại trong nhớt nó đi ra ) thử hỏi trong máy xe mà có kim loại cho dù nó nhỏ đi thì đến khoảng thời gian bao lâu cây dên bạn sẽ bị hư hay các bánh răng sẽ bị hư ) còn nói vì sao xe hơi nó thay nhớt nó ko hút mà nó lại xả ) đơn giản xe hơi nó có máy nâng gầm lên để làm việc đó và quan trọng ốc nhớt xe hơi có bị hư cũng dề làm taro hơn xe máy ) Chào thân ái và đoàn kết
em trả lời anh mà để thiếu, em mới bổ sung đó, anh giải thích dùm em....hihi, em không nói anh gì đâu, em chỉ nói topic mình thôi......
xét lực ly tâm thì điều quan trọng là nó bát buộc phải có 1 khoảng cách với tâm :| vậy cái vành nó cách tâm là gì nó quay phuơng song song với cái trục rồi vì lực ly tâm công thức liên hệ giữa v và w ( vận tốc thẳng và vận tốc góc) w=v/r và xin nhấn mạnh lại chuông quay là do 3 miếng bố bắt vào thì đến 1 thời điểm T nào đó khi cả 3 miếng đều bắt vào thì cái quan trọng có thể gây ra rung rần chính là do lò xo 3 miếng bố có hệ số K ko xấp xỉ = nhau
@baohuyct: e phải xác định cho rõ vấn đề wan trọng nè : khi e khoan lỗ trên chuông, thì khối lượng kim loại bị khoan ra có đáng kể so với khối lượng chuông hay ko ? và 1 vấn đề wan trọng nhất >>> chuông quay nhờ 3 cái bố 3 càng ! cho nên việc e khoan chuông là gần như ko ảnh hưởng gì tới chuyển động của chuông ! mà vấn đề rần xe ở đây là do bố bung ko đều ( thường là do dán bố nồi gây ra, vì bố dán ko thể đều 100% như bố zin đc và đó chính là lý do của việc rần xe !! ),e phải xác định nguyên nhân chính của việc rần xe là do cái gì, chứ đừng quá để ý tới cái lực ly tâm do mất đi vài mi-li-gam bụi kim loại trên chuông, hoàn toàn ko thể vì 3 cái bố 3 càng nó bám lên chuông rồi, thì lấy đâu ra lực ly tâm nào trên thành chuông nữa ??? lúc này chỉ còn lực do lò xo 3 càng và độ dày ko dồng đều của 3 cái bố 3 càng mà thôi em àh !! Giải thích quá rõ vậy chắc e hiểu rồi đúng ko ? 8-> ngoài cái lò xo còn do 3 miếng bố dán ko đều nữa đó Quân ! ( 70% là do dán bố nồi gây ra,vì lò xo zin ít ai thay bằng lò xo khác lắm ! )