"Một đời ta 3 đời nó". cứ chơi cho thoái mái, cứ trải nghiệm cho đã của 1 thời tuổi trẻ. nếu chẳng gây hại gì nghiêm trọng. cuối cùng là chúng ta có thể sữa chửa được hoặc thay mới dĩ nhiên sẽ tốn chút tiền. chào kết đoàn!
cũng cái bi nồi này làm em tốn hết 320.000 tiền ngu. bữa lên hãng em nói xe íu nó bão thay bi nồi mới đi. bi nặng hơn bi zin. đi công nhận vọt thiệt. mà mới dc 1 tháng ra vệ sinh nồi thấy bi mòn hết 1 phần. tổ cha nó bọn Su THĐ. em xin mấy bác chỉ giáo giúp em. xe em đi đc 30k km rùi. em dán bố nồi thay bi zin rùi mà xe vẫn íu lám. em mún làm zin. nhưng ko bít phải làm j nữa. thax các anh...
coi lại cái bình xăng con xem bao lâu rồi chưa vệ sinh ??? nếu vệ sinh bxc rồi mà cảm thấy vẫn ko hài lòng thì rớt đầu xoáy xupap, vệ sinh cái đầu lòng đi là vừa rùi... 30k km thì thay lun dây curoa đi bạn !
Ái chà chà, anh Huy đừng nóng mà, chỉ là tụi tiểu tốt chưa hiểu nên còn thắc mắc, anh giảng hiểu rồi thì thôi, có gì đâu mà .... tui em tiếp thu ... nhưng anh Huy nói cho em hiểu thêm là nếu thay bi nồi khác để thử cảm giác khác thì có hại gì không anh? em thay 3 cái lò xo nhẹ rùi, giờ làm bi nặng chạy thử, ban đầu thấy vọt và đỡ xăng, độ bốc giảm....anh giải thích giùm nha.... có ảnh hưởng gì tuổi thọ nồi khi đi bi nặng không? em đi bi zin độ lên 14,5g
:-? 14.5 đổ chì vô thêm àhh đang tính tìm bi nào khoảng 14-15 cho xe đây,còn xe đi bi năng quá thì có 3 trường hợp nếu lực máy yếu thì bi nặng vào xe gào lắm mới đề pa xe nó bị rần rần rung rung,lực máy phù hợp độ năng của bi thì là trường hợp đã nhất xe êm và nhẹ nhàng vọt,lực máy mạnh hơn lực bi thì cũng tương tự cái trường hợp kia nhưng mà vậy thì hơi phí do lực máy còn dư ra
mình xài lò xo novo, nhẹ hơn, bắt sớm hơn, mà không biết novo đời nào, chắc novo2,3 gì đó! mình làm sơmi có độ nặng bằng nhau khoảng 2.3g, đóng vào bi zin nặng 12.2g thành 14.5, nhưng bi zin dỡ quá, có bộ bi shi, đang tiện ống nhôm đóng vào, cân chính xác đưa vào, chắc mình làm 14g, thấy 14.5 được,vọt, nhưng hơi yếu (yếu so với cảm nhận mình thôi,chứ nếu để chạy bình thường thì cũng vọt, nhẹ, xăng ok..) mình thấy lực máy xe này đi bi đó ổn theo cách chạy của mình....các bạn cứ trải nghiệm....đang đợi anh Huy trả lời coi có hại gì không?
Thay bi nặng kiểu gì depart chả thiếu lực nên các bác cảm thấy nó ko vọt, thay bi thì phải thay cả lò xo lớn nữa. http://www.teamcalamari.com/zuma/variator.html -> Tham khảo