dán lại bố nồi hết tầm 150k đến 200k thấy có 2 chỗ ae khen nhiều là A Hùng Care sym nơ trang long và A Hồng.........cũng nằm trên đường nơ trang long luôn
Bạn nói rất đúng, nhưng phải làm sao vậy bạn, mình cũng đang tìm cách, xin bạn tư vấn chi tiết.......thanks
bác nói chính xác . thay bố zin và căn chỉnh lại nước đề rất ok ( thay nước đề phải tính lượng gam của bi trước và lò xo bố 3 càng nồi sau ) xe nay xài dc rất nhiều loại bố : - bố xe Spacy nhật - Bố SYM ( loại càng màu xanh hàng nhập , e này xài cực chất kg bị hiện tượng trầy chuông như bố của hâyte , kg phải hàng VT1 ) http://anhso.net/vanhong872/photo/3447203/DSC-0002/ http://anhso.net/vanhong872/photo/3893680/DSC-0011/
Anh em nào đã từng độ nồi nhiều thì xin cho vài ý kiến, làm sao mà xe nhẹ nước ga đầu, phương pháp nào hiệu quả, ít tốn kém, ít thay đổi zin của xe... Xin cho hỏi đục chuông là để bắt tốt hơn và để bụi thoát ra ngoài phải không? Nên sử dụng bố nào thì tốt cho xe? Thanks anh em nhiều.
Vừa rồi mới thay 3 cái lò xo nhẹ hơn lò xo zin ở bố 3 càng, thấy xe nhẹ hơn ở ga đầu, một thay đổi nhỏ mà hiệu quả khá hay.
3 cái lò xo nhỏ đấy rất quan trọng nhé ) độ dài ko = nhau dễ dẫn đến tình trạng bố bắt trước, bố bắt sau -> rần xe khi đề 3. 3 lò xo chuẩn xe giúp ra xe nhẹ, nồi bắt tốt )
Mua ở Tân Thành gần đường Tạ Uyên, 3.000 VND 1 cái lò xo, chi phí thay 30.000 VND tại đại lí Su Hùng Sơn-Lê Văn Việt-Q9. Đợi test thêm vài ngày nữa rồi chụp hình up lên và chỉ chỗ cụ thể cho anh em luôn. Ga đầu nhẹ vì bố bắt sớm hơn còn lại thì y như cũ, chạy chẳng thấy khác biệt gì cả, có thể khi thả ga ra bố sẽ nhả ra hơi chậm hơn một chút, chắc khoảng tốc độ 15km/h là bố bắt đầu nhả ra, xe chỉ chạy bằng trớn có sẵn, cái này cũng chẳng quan trọng gì. Mấy cái lò xo này được chế tạo y như nhau nên độ dài là hoàn toàn giống nhau, đề chẳng thấy khác gì cả, nhích ga nhẹ là xe bắt đầu lăn bánh, sướng ghê ). Cái vụ này là mình được anh Tâm Bờm và anh Capitall giúp đỡ, chỉ có điều lò xo mình mua có khác so với mấy ảnh.