Ha chạy hậu rất đã,nếu thay lò xo lớn hơn thì sợ ưu điểm đó ko còn nữa H tìm cái lò xo nào có thể đáp ứng đc cả 2 yêu cầu đó ta Max có ở SG ko bữa nào đi off cho thử xe với
Mình từng đi lò xo độ của novo tới 2000 rpm, nặng và như bạn nói, chạy nhanh thả ra, là xựng lại....không lướt như zin, rồi xài lò xo ati, mà cũng nặng lắm....lò xo ati dài, nếu bạn xài thì cắt bớt, cắt đến khi được, bạn mình có đứa xài vậy, nói êm lắm, vừa cứng hơn zin, vừa còn độ lướt..... mình đang order bi avenis, khi nào xong sẽ cho các bác cảm nhận, nếu cần mình sẽ thay lò xo cho cân xứng.... ===== Bổ sung 30-06-2011 vào lúc 00:09 ===== Bài cũ được gởi 29-06-2011 vào lúc 23:58 ===== có thật là khi pully bung chịu thêm lực xoắn của lò xo không bạn? mình thấy cũng hợp lý, mà cũng chưa chắc lắm....bạn có ép thử bằng tay không? mình thay mấy cái lò xo khác, không cái nào có cái móc như zin, nhưng vẫn nặng và gào, hao xăng....có lẽ do lực ép vẫn lớn hơn zin, bạn có thử bài này chưa, cái vụ lò xo này mình tốn cũng bộn rồi...nên muốn làm cho êm....cái chụp lò xo mua được ko? SYM có bán không ta? và 1 điều nữa, nếu puly dễ bung hơn nữa thì có bị trượt curo không bạn???:-/
Cho tới giờ mình thấy hiệu quả của 3 cái lò xo bố 3 càng mà mình thay là rất tốt, ga đầu nhẹ, vọt, chỉ hơi gằn ở khoảng 20-30km/h, cái này lúc zin cũng bị, còn lại rất mượt mà. Đường đông chạy thích hơn vì nhẹ và mạnh ở ga đầu từ 0-20km/h nên chủ động, thoải mái hơn, nhích ga tí là xe lăn bánh, cảm giác xe nhẹ hẳn, không phải lên ga đợi một tí như lúc trước. Hiện tại thì rất hài lòng về xe, chỉ muốn hoàn thiện nó thêm chút ít ở cái khoản gằn như đề cập ở trên thôi. Bố 3 càng hoạt động như anh em đã nói, lò xo bố 3 càng yếu hơn sẽ giúp bố bắt sớm hơn hay ở vòng tua nhỏ hơn. Lò xo 3 càng thì có nhiều loại,, nên tìm hiểu kỹ trước khi thay, mình có đề cập ở những bài trước, lưu ý là lò xo mình thay có 9 vòng. Gửi anh em một số video về hoạt động của bộ li hợp xe ga. [youtube]r_hd04MKZx4[/youtube] [youtube]9TnkUIecRE4[/youtube] [youtube]sgG-xYayQ_4[/youtube] [youtube]TmiwRkMoI1E[/youtube] [youtube]3yRskb0BYwE[/youtube]
mua cái lò xo attila nó cho cái chụp mà ta :-?? Gào thì bạn fai chạy tầm 200km mới bớt. Làm sao cho lực 2 bully ép vào cọng cuaroa lớn thì sẽ bớt trượt hơn. //Cái vụ lò xo thì mình đang kiếm lò xo nouvo lx gắn thử, test luôn và nếu bớt ỳ thì gắn bi nồi space vào để tiết kiệm xăng. Lực máy hayate vẫn hơn space 125 nên bi space ko sợ quá nặng đâu
Mình thay chạy tầm hơn trăm km là thay ra, vì mình thích êm hơn, không vọt lắm cũng không sao, lên êm ngọt là ok....lò xo ati mình mua trong hãng SYM, có bọc đàng hoàng luôn, nhưng không có chụp, mình nghĩ lò xo zin cắt đi phần móc phía bully là được, không cần chụp đc không bạn? Đợi cảm nhận về bài của bạn....nếu lò xo nặng mình nghĩ đi bi nặng của spacy không sao đâu...lò xo lx mình chưa thấy luôn....uhm, lò xo Spacy đc không?sao bạn không thử coi, nguyên dàn spacy luôn...:-/
mình thì tìm lò xo AB không ra, còn lò xo novo độ mình mua 100k, 2 loại, 1500rpm và 2000 rpm, có điều kiện bạn thử cái 1500 đi, club ha Cần Thơ tụi mình có ngừoi dùng nói cũng được lắm đó....
Bạn lucky82 thay 3 lo xo rẻ tiền chạy ok nước đề? Thế nhả ga ra nó còn lướt ko? Có như zin ko. Lo xo rẻ vậy có nhanh bị nhão ko - mất tính đàn hồi đó. Lo xo của bố 3 càng đo bao nhiu rpm là ok nhất. Ab chạy tp ok nhất? Làm sao nhẹ ga đầu + nhả ga thì có trớn là ngon rồi
Chạy Ok nước đề, nhả vẫn lướt như thường, lên ga lại máy bắt rất êm ái, cũng đang theo dõi độ bền. Cái vụ rpm này hay đó, nó là cơ sở để lựa chọn lò xo cho pulley.