Bạn yên tâm đi. Hàng V-xion này theo mjh nghĩ là ko có hàng fake vì 2 lý do: 1- Giá thành ngoài thị trường của nó ko cao. Nếu sản xuất đại trà rùi nhập sỉ về VN bán thì lợi nhuận cũng ko đc nhiều. 2- Các nc' sản xuất đc thì chỉ có Indo, Malay hay Thailand vì công nghệ VN cũng chưa đủ để sx hoàn thiện đc. Mà bạn bik ở 3 nc' trên thì trình độ chơi xe của họ thế nào rùi và giá thành phụ tùng bên đó ko cao. V-xion chỉ sx trong hãng để ng mua thay thế hay dọn zin cho con Ya v-xion thui. Chứ độ mà bài V-xion ra đường nó kí zo đầu. Cứ so sánh vs các loại nòng như Uma, YCS, hay Sun Racing.....thì giá thành ko hề cao nhé và đc ưa chuộng nhiều hơn ở bên đó => Ko ai sx 1 mặt hàng khi lợi nhuận ko cao và ko đáp ứng đc thị hiếu ng tiêu dùng. . Còn nếu VN sx ra đc thì bạn nên ủng hộ cho hàng VN nhé )))
Đây là theo ý kiến của mjh thui nha, mỗi ng mỗi ý thui đừng gạch đá nha! Theo mjh nghĩ nếu làm như bạn thì hơi phí Với số tiền đó bạn có thể lên full V-xion lun. Lòng V-xion, cam lò, loxo đầu độ Appi hay YCS gì tùy bạn, móc xupap lớn thay 4 cây xupap lun R15 hoặc YCS (tùy bạn muốn nạp ít hay nhiều), làm nồi độ bình thường là đc rùi, IC, BMĐ PE-28mm với cái K&N là ok. Mjh nghĩ bỏ mấy cái bugi, mobin sườn hay nồi Uma đi. Mjh thấy từ trái 58 trở xuống nó cũng ko khác biệt gì nhiều Bài bạn làm như trên thì nạp khá ác đấy nhưng mjh nghĩ hậu cũng ko giãn nhiều đâu nha vì dù sao cũng là trái bé ^^! Còn nếu full 135 như bạn thì lên thêm trái đầu lồi đi căng hơi hơn (hình như của nou4) nhưng lòng trái khác nhau, mjh sợ ko bền
Tks bồ! Suốt ngày mình trong tp thôi nên khỏi hậu cũng ok, vì số 5 mình còn chưa chạy đc mấy lần nữa mà, tàn tàn thành phố nên mình cần gia tốc cao, cần là nạp. Không biết vixion+lòxo đầu+bxc+lọc gió...có đc gia tốc như bài full135 này không, mình khá lăn tăn vì tầm tiền này, mình có thể full135 hoặc full vixion nữa
tùy người canh chỉnh và chạy xe nữa bạn ơi, có nhiều lý do thắng thua lắm, mình làm xe ko quan trọng hơn thua, mà làm cho xe chạy nhẹ, vặn là có. lúc trước mình đi full vixion ( lòng trái cam lò xo đầu ) IC TWH new, BXC Zin tự canh chỉnh xăng gió và làm nhẹ tay ga, đầu bò zin, xupap zin, nồi zin, trình nài còn yếu :3, thợ nhà tự ráp. xe đứa em làm ở KMC ( Khoa Ma Cây Bà Rịa ) full 135 cam lò, lò xo đầu độ, xupap lớn, BM vàng, IC Banjing , nồi độ, trình nài hơn mình. cả 2 cùng chạy bánh căm thì từ lúc đề pa đến hậu mình đều dẫn , cuối đích vượt được vài xác xe. xe đứa em test max thì ~140km/h đồng hồ zin. đó là test giữa xe mình và xe đứa em. mỗi xe mỗi vẻ, mỗi lực khác nhau còn so xe mình và xe zin nguyên con thì xe minh đi 2 xe zin đi 1, số 1, 2 thì xe zin dẫn đầu, sang số 3, 4, thì rút lại và bỏ xa. chi phí của mình làm xe. lòng trái bạc ắc: 2tr2 cam vixion : 600k lò xo đầu vixion 580k TWH new mua lại : 1000k công ráp 150k hao xăng ~ 50km/lit . hiện tại đang đi BM vàng, đề pa mạnh hơn zin chút, hao xăng cũng hơn chút ~ 44 - 45 km/lit
Tks bồ. Mình định lên bộ vixion (lòng, trái, bạc, ắc, ron, cam, lsupap, òxo đầu appi) khi có lúa nữa thì nâng lên full150 (thêm PWL26, KN1280). Mình cũng không phải đua bơi gì, chẳng qua lâu lâu có mấy đứa trẻ trâu đậu ngang xe mình, và nó hất mặt, nẹt bô, và dĩ nhiên, mình nghe đc tiếng hãm tua từ xe nó :107: Xe mình cũng hơn nó đc xí (tăng áp, bugi, IC, KN1306, bình zin), vượt nó là chuyện dễ dàng, nhưng mình muốn nó có gia tốc hơn, vặn ga là bay, theo thể loại 135full hoặc 150full vì mình không muốn đụnh nhìu vào máy, có việc gì về zin 100% cho dễ:75:
Nếu 150 v-xion thui (chưa full) nạp chưa chắc đã ăn bài full power 135 nhé bạn! Tùy theo mục đích mà làm thui, đừng vì ham muốn nhất thời mà phải tốn kém mà lại ko đc gì. Cho bạn chux ý kiến set mjh đang đi: Full v-xion lòng, trái, cam, loxo đầu, móc nhẹ đầu bò, PE 28, K&N, nồi độ (làm rùi nhưng cảm thấy hơi hối tiếc), IC zin (đã đi qua thử TWH nhưng cảm thấy ko hài lòng, ko có gì khác biệt nhiều. Đang tính zo thử con Banjing), làm nhẹ ga, pô mở cổ 32 móc thoáng. . Chia sẽ bạn chux về bộ nồi độ mjh làm. Công nhận làm xong rất bốc, rất vọt ra đường trống thoáng nạp phê lắm nhưng chạy đường đông, hẽm hóc nhìu mjh thực sự bực mjh. Chính vì nó nhạy wa' nên giựt giọt khó chịu, lên ga ko đủ mà nhả côn thì nghe như bị tuột nồi và giựt........Nếu chở ông bà cha mẹ người cao tuổi đi thể nào cũng bị tai đầu, bầm mình =)))))))
Mình đi đường thành phố, cũng hay kẹt xe, ít khi 80-90km/h đc nên hậu cũng không cần, cần nhất là gia tốc mau lẹ trong thành phố, lên ga là nó nhích ngay, lâu lâu ra ngoại thành máy cũng không gằn, hậu như zin (~120km/h) cũng ok, không sao. Nghe nói full135 ic.cam.lòxo đầu.bxc.kn1208 gia tốc nạp ác lắm, full150 vixion ic.lòng.trái.cam.lòxo.bxc.kn1208 cũng nạp ghê, nên lăn tăn 2thể loại đó mà chưa có xe vô bài để mà chạy thử Theo như bồ full150vixion IC.lòng.trái.cam.lòxo đầu.pwl26.kn1280 nạp có lại full135 IC.cam.lòxo đầu.pwl.kn1280 không? Cái nào ăn nước đề, cái nào ăn nước hậu?
Mình không rành về độ máy nhiều nhưng theo như bạn so sánh thì làm sao full 135 lại ăn được full 150, dù là đề tới hậu. Quan trọng nữa là bạn chạy ra sao chứ nếu bạn uma 62 mà nài ko pro thì cũng có thể thua full 150 thôi. Mình đang đi full 150 nói chung full 150 cần gì mình đi hết, IC rextor pwk 28 cảm thấy mạnh hơn gia tốc mạnh hơn đề bốc hơn hậu thì lên 80 - 90 nhẹ nhàng.