giúp em với tốt nhất là lên hết bộ set vixion gồm lòng , trái , bạc, ắc , ron , lỗ đầu vixion , cam vixion, và cái này là suppap theo vixion luôn hả anh ( em không biết có cần lên luôn cái xupap không. Về nồi thì em cũng có mua sẵn ( gồm 4 loxo nồi appi , 4 lá sắt và 5 ship nồii) hết rồi nhưng nếu để nồi zin thì không bắt được hả anh và nếu em lên 1 bộ nồi uma có cần thiết không. Em mua về rồi gắn không làm lỗ hút xả thì có sao không. Bài em đang tính lên gồm Full bộ vixion ( vì em đã mua ở trung vic hết 1 bộ ) , bugi ngk , BXC thì em chưa biết đi loại nào cho bốc hơn bxc zin tí , ic twh new. Em làm chủ yếu là bốc máy mạnh hơn zin , không có đua bơi , nhưng lâu lâu đường trống em kéo thử max speed thì có sao không. Mong anh tư vấn giúp em. Em cám ơn
kinh phí cao : lòng vixion , cam vixion , loxo dau vixion, xupap lớn . loxo nồi thi YCS,DTD,UMA...... bình PWK,BM.........., pô móc , pô e tăng tốc , IC banjng , Shark , YCS.........., Mobin Faito , nology ........ , bố nồi độ YCS.... kinhy phí thấp thi lòng vixion ,cam vixion , lôxo dau vixion , xupap zin , binh zin , po zin mở cổ , loxo nồi - bố nồi , mobin ,IC
mình đang có sẵn lòng vixion cam CMS Lò xo đầu vixion và CMS IC bajing NSD 14-41 giờ tháp vô cam CMS với lòng vixion thì có ngon hơn cam vixion không các bác
ae nào biết giúp mình vs Xe mình 2011 đang di long vixion+bx zin chinh gió 2,5 vong+cam zin+ic panjing+nologi+lo xo suppap vixion+pom nc rời boss+nsd 15-41+pô zin 100% Mình mới ráp vào ak.ma sao kéo lên nghe tiếng suppap rõ ghe wá.có ae nào bi gióng mình hok,mình canh suppap lõng hơn zin nua
Bạn làm trái 58 mà giá chat quá hic ah cho mình hỏi bạn thay lò xo trái ga của bình pwk ở đâu vậy và giá nhiu, mình cũng mún thay thử xem trái ga bớt kêu không. Thanks
Có ai tự canh cam vision và thấy cái lạ ko?ở giấu I H thì mình canh ở giấu I thì ko thể nào đúng giấu cAm dc!1 là lệch qua trái,2 là lệch qua phải!nếu để đúng giấu cam thì nó sẽ nẰm ở cuối chữ H!vậy h mình cAnh như nào cho chuẨn và tốt nhỉ?
Gia tốc tăng lên thì lực xả hơi cũng mạnh hơn, ko móc pô thì nó nghẹt rồi xả ngược lại dội máy -> rồi em cũng đi theo ông bà thôi Em lên lòng V-ixion full (trái, bạc, cam, ắc, ron trên dưới ) + lò xo đầu v-ixion lun + IC zin đấu để ko hãm tua(cái này tuy cần mà ko cần, vì máy làm chưa tới nơi tới chốn nên ko nên cố lên quá nhiều, vừa đủ prm-tua máy thôi) + móc pô lót nỉ lại , em ko mở cổ pô nha, xe vẫn như zin, chạy vèo vèo, đề-hậu đều tốt, vặn ga lên 135 là bình thường (ko nên lên nữa vì máy chưa làm tới =)) ) Xe em đi dc 10.000 cây từ khi lắp chưa xảy ra vấn đề nào, có gì sai xót mong các cao thủ bỏ qua cho, em gà khê khê
Còn thiếu vài thứ nữa là đủ bộ -> chuẩn bị đưa xe về với ông bà lun Giỡn chứ mua đủ đồ rồi thì đem ra tiệm quen, cần thêm gì thì múc vào thôi Mà nói thiệt, chỉ cần mua full bộ vixion + lò xo đầu rồi ra thích làm 150 hay 150 full đều dc haha