Xe mình cày bừa kiếm cơm cho mình xin cấu hình bài của bạn với, kiếm mấy trang trươc ko thấy, xe mình zin, chỉ có mở cổ suông 32, IC//, bình Zin Jet (gắn pô air K&N), giờ cũng lăn tăn lên 150, do xe chạy 28k km rùi, thấy hết bốc rùi, trước rất mê 62, mà ngại vụ pô la đi làm phiền lắm, nên 150 là vừa, bạn tư vấn dùm bài vision 150 pô êm và bền như zin nhé (trên 28k km là ok)
Bạn mua lòng vision,cam vision,lò xo đầu vision!thay ic // bằng twh new!đưa ra hãng ráp!về rodai như hồi mới mua xe!rodai xong 1000km thì hãy cảm nhận sự nhẹ nhàng!hỳ
bạn này wen wen nè. tấm hình dưới chữ ký của bạn có xe mình xe thứ 5 từ tay phải qua. nếu đi bình zin thì đi ic twh. nhẹ nhàng thì lòng vixion cam vixion mua thêm bộ lò xo đầu vs nồi ycs. vô hãng ya đối diện sở thú ráp rẹt rẹt xong. cảm giác sau khj lên thì xe y chan như zin. qua số 2 số 3 ga cuối rút hơn zin tí nói chung chẳng có cảm giác gì gọi là. sau đó là hối hận sau khi lên. đã thử và cảm nhận trên xe thằng bạn
Xe bạn 2011 thì giữ bxzin, nếu 2010 thì lên bx2011. Muốn vặn ga là có mà bền, êm như zin (chỉ có tiếng pôair lớn hơn tí) thì lòng cam lò xo vixion pôair trụ khoét hộc zin bỏ vô cho bớt ồn và rửa xe không sợ vô nước nhưng vẫn đảm bảo đủ gió. Ic thì // là ok rồi, cổ pô 27 suông hoặc 27 32 (pô 2010 thì phải móc thoáng 1 tí chạy mới có maxspeed). Phần cuối cùng quan trọng nhất là canh bxzin, các bạn đem ra yatown ráp thì có thể đảm bảo phần lắp ráp đúng kĩ thuật chứ phần canh xăng thì ae nào đi xe zin ra bảo dưỡng chắc cũng đã biết, canh xăng thì bạn có thể tham khảo trên các topic, tuỳ theo bài mà thợ sẽ chỉnh vít xăng gió hoặc canh lại toàn bộ cấu hình bxc, thường thì các anh ngoài yatown chỉ chỉnh vít xăng gió thôi. Bài này tiết kiệm xăng và bền như zin phù hợp với các bạn thích zin mà nhẹ, sử dụng lâu dài.
vấn đề chắc là do cây cam đó bn , lúc trc mình đi cam hậu lên 140 là bt giờ đi cam đề maxspeed chỉ đc 13x ko lên nổi 140
Mình đi camvision 5,2 ly!chứ trc mình có đi cam 5,5 rồi!đi cam gối cao hay kêu cò này nọ nên mình đi 5,2 để đảm bảo độ bền.....bạn đang đi nhông đĩa bao nhiêu vậy?
Như xe mình hiện tại: -Lòng Vixion, cam vixion, lò xo đầu vixion, bxc zin 2011, pô e zin, IC twh new, pô 27-32mm thay tiêu bên trong từ 25mm thành 34mm, bảo đảm thoáng rút nhẹ nhàng. TUy chưa test maxspeed nhưng khi chạy cảm giác rất nhẹ so với cổ 27-32 bình thường. Tiếng bô to hơn zin tí xíu, ko gây chú ý gì hết. Canh bxc zin 2011 thì theo bạn baotai chỉ thì 2 vòng + 1/4 là đủ xăng cho lòng vixion. đi ko hụp ko rốc.
Thanks Mod nhiều , mình cũng tính lên cho em Ex2102 chứ đi zin yếu quá,Mod có thể cho mình biết làm ở đâu ko vì mình ở Đà lạt
mod cho em hỏi ngu cái tại vì gà mới tập tành chơi: con ex11 của me odo 17km rồi h em mún lên vixion thì cần mua những thứ gì...bài zin đi nhẹ xe thôi chi phí hết bao nhiêu và ráp ở đâu thì chất lượng...em ngu muội qá đọc cmt ở trên chẳng hiểu gì mong Mod tư vấn cho em cái