Đọc hết 39 trang thì thấy ưng ý nhất bài của bác baotai http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/322026-C%E1%BA%A7n-gi%C3%BAp-v%E1%BA%A5n-%C4%91%E1%BB%81-l%C3%AAn-150cc-Vixion-cho-EX2011/page24 ai muốn lên 150 mà zin thì làm theo bài của bác ấy. 1 , lòng và trái 57mm vixion 2, lo xo zin hoặc vixion ( có đk), cam vixion 3, cam vixion 4,chế ( bình xăng con) zin đối với ex 2011 và 2007 thì nên thay. 5, mở cổ pô 32 6 , nhông đĩa 14-40
ae có ai muôn lên lòng vixion thì pm nha !!!!! giá bảo đảm hót http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/463375-l%C3%B2ng-vixion-full-k%C3%ADt-new-100-gi%C3%A1-hot-!!!! sdt 0168 355 0165
xe mình 2008 mới lên lòng+cam+loxo đầu, mở cổ pô 32mm. bxc zin sao số 4 đều đều ga ở tốc độ 40km/h có cảm giác hụp hụp. AE có cách nào chỉnh để chạy ngon hơn ko? (xài bình zin vì đang kẹt). Hôm qua có tìm hiểu trên mạng thì thêm 2 khoen (nắp lon 333) ở kim ga nhưng thấy vẫn chưa ok lắm.
thay gich lơ chình lên 110 đi bạn.bxc của 2010 kim xăng có nấc chỉnh mà thêm khoen làm gì,đâu phải như bxc 2011 ko có nấc mới dùng khoen
Em có ý điịnh lên full đồ vixion long, cam, lxo đầu, bô mở cổ, bình xaăng zin nha.ak k biết ráp ở đâu canh chỉnh tốt. Pm mấy sạp thì toàn kêu 6tr. Trong khi tiền đồ khoảng 4tr thui. Cho e hỏi tại s chênh lệch quá z. Các bác giới thiệu e 1lò tốt tý vs. Thanks