Xin trả lời thắc mắc của anh em vì mình vừa lên 150 lòng V-ixion xong. Đồ chơi: Lòng V-ixion 150, trái, bạc, ắc, ron : 2500k ( trái 57) Cam V-ixion 600k. Cam V-ixion to hơn cam zin 1mm. Tuy nhiên góc mở của cam V lớn hơn cam zin nên thời gian mở xúppap sẽ lâu hơn...Hơi thoát ra nhiều hơn 4 lò xo đầu v-ixion 650k. lò xo đầu cứng hơn. Mobin sườn xe tải + dây tăng áp lõi than NGK xe tải...370k cho lửa mạch...cách 10mm vẫn đánh lửa được. Bình xăng zin nâng kim xăng 2 khoen lon bia...bao ko hụp xăng từ đầu tới cuối. Lọc gió cắt họng bên trong, khoét hộp gió gắn thêm lọc jupiter. Pô móc hết vách. Vào hãng lắp lòng mới công hết 270k. Cảm nhận : Ga ngọt từ đầu tới cuối nhưng do cam bằng gang nên đang đợi rodai... Mới bắn thử 1 phát số 3 lên 105... Chưa dám bắn hết số 5, em ở Biên Hòa nên cũng chưa có đường chạy hết gas hết số. Thiếu : Thiếu lò xo nồi nên nồi chưa bắt...Nếu ngồi lên xe mà nhóng nhẹ ga thì như full 135, nếu thay lò xo nồi thì nó chồm chồm. Chưa xắp lại nhông sên dĩa. Vẫn 14-38 nên đề pa chưa mạnh. xăng cộ thì 5xkm/l Bác nào ở Biên Hòa có thể giao lưu
Xăng bác đi hay thế...của tui gần như y chang mà chưa đc 40km/l...nâng có 1 khoen thoy đó . Ko bít bị g2 nữa :125:
Các bạn cho mình hỏi : xe mình đi lòng vixion,cam 5ly8,binh zin,ic song song (tua 11k),pô móc full 135 giử lổ tiêu zin và cổ 27/32 , đa lên mobin faito 7400 - tăng áp NGK -buzi NGK power............giờ mình mún xắp lại NSD cho thix hợp với sức of xe , mong a/e có kinh nghiệm chỉ bảo thêm....mình đang di NSD thông số zin 14/38 _ Xe e đang trong tình trạng ga chờ...đi 2 hơi lếch máy số đầu....số 4 mới thấy lướt tý
e hok biết chắc cái bình này nó mát mát. bình này e để lại cho nó. xe e hull135 lúc e đi bình đó trong tp dc 50km/l đổ xăng cứ 80k là 170km lần nào cũng vậy. còn đi đường dài thì cũng 5xkm đó a chạy rất ngọt hậu hơi bị đâm luôn nói sợ mấy a hem tin :85:. hjhj
Mình cũng ở Biên Hoà Cho hỏi bạn ráp ở 3S nào vậy? 3S dưới mình chỗ nào tay nghề tốt, làm kỹ? Mình mới mua xe nên cũng chưa biết sao. Toàn bộ phụ tùng bạn mua ở đâu vậy? Trên cái lòng nó có chữ 150CC không? Mình cũng tính lên V-ixion nhưng còn lăn tăn sợ bị vịn
mấy bác cho em hỏi: xe e ex 2007 muốn lên bộ V-ixion (chỉ lên lòng+cam). Nhưng e đọc hết 37 trang thì bxc của ex2007 ko đáp ứng tốt cho 150cc. E tính mua bxc của ex 2011 gắn chạy trước chờ gom tiền đủ rồi lên bộ V-ixion sau. Vậy cho hỏi e nên mua bxc 2nd ex2011 hay e mua bình bông mai luôn. Trong 2 bình thì bình nào chạy tiết kiệm hơn? Tiêu chỉ của e là: bền-ít hao-bao dọt. E chỉ muốn làm để chạy ngọt hơn thôi chứ ko đua bơi, chỉ chạy trong tp. Nghèo mà đu đeo nó khổ vậy đó. Mong mọi người chỉ bảo.