Bác đi IC JuR sẽ bị mất TPS,nên chơi TWH LC135New hay tốt nhất là Rextor.Pô mở cổ ko sẽ hơi thốn,nếu ko muốn móc thì cổ 32 suốt luôn nhé,chứ đừng đi 27/32
lúc đầu đi 150 mà chỉ gác lòng chạy chán wa . thế là e đi đầu bò lớn lun 19-22 , đi bông mai + kn luon, bugi thì thay bugi gì quên mất rùi , ic thì BRT 3.0 . cam thì lò TDL, có dk sẽ đi tăng áp với mobi sườn nữa .
Bác đi cam lò thì bác kết thân với lò rồi đó,nhớ kéo vừa phải thôi nhé,kéo nạp dữ quá có ngày phải thay dên à.Bác gác lòng mà ko có cam Vixion thì chạy chán là đúng rồi.
Gop ý cho những ai quan tâm nha, . Mình vừa lên Vixion 150cc cho thằng em Exc 2012 Gồm những thứ sau: Đầu bò zin full 135 300 000 Xuppap zin xoáy nhẹ Lòng: Vixion 3 200 000 Cam: Faito 850 000 Lò xo: 500 000 Bugi: Denso Power 230 000 IC: Brt 16 maps 1 750 000 Nhot Motul 300v 360 000 Bxc: Zin chọt full 135 200 000 Bô móc full 135 PR 700 000 Cong thợ 500 000 Tong thiệt hai: 8 590 000 Ket quả đạt được như sau: Nhiên liệu tiêu thụ 1 lít : 55 ~ 60 km Tốc độ theo đh zin : 145 ~ 150 km/h Gia tốc, tăng tốc theo mình là rất ấn tượng (nếu đề cùng 135 full thì chỉ cần số 1 là đã bỏ tầm 4 5 xác xe, số 2 thì cách tầm 10 xác xe ^^) Những thông số ấn tượng cho 1 chiếc exc 150cc Tiết kiệm xăng hơn cả full 135 ^^ Đây chỉ là sự góp ý của cá nhân mình, rất mong các bạn góp ý thêm để hoàn thiện thêm về Ẽxc 150cc nha Cám ơn các bạn đã đọc! Link facebook test bằng gps của iphone4 chưa chạy max: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=412425745518015&set=pcb.412425995517990&type=1&theater