Công nhận gắn Vixion vô kéo rút hậu rất nhanh máy rất nhẹ, phù hợp cho anh em nào muốn gia tốc cao nhưng không cần maxspeed cao tầm <126, xe zin nuốt 5 trụ ah
nói wa zay ông xe zin gắn cái lòng zo thui mà đồi ăn xe zin 5 trụ trừ khi bạn gắn lx đầu cam lx nòi ic ko cần bình lớn
vậy tóm lại là bây giờ mình chỉ cần mua cái lòng vs 4 cái lò xo đầu ụp vô thôi phải ko? không cần làm cái đầu lại phải ko? xe mình đang đi pô 2011 thì có cần mở cổ hay móc j không? thanks!
Xe mình Ex2012 đã lên Lòng Vixion,cam Vixion,IC TWH LC135New,pô ko móc chỉ mở cổ 27/32.NSD 14-40,max speed 129km/h (Theo đồng hồ Koso Ex2010,set 105%),nếu xài cam lò thì có thể max speed sẽ cao hơn,nhưng mình sợ phá xe nên xài cam Vixion là an toàn nhất,gối cam của Vixion cao hơn cam zin 0.5mm,nhưng gối cam Vixion rộng hơn gối cam zin nhiều,tức là sẽ làm cho suppap đóng mở lâu hơn.Đây là bài theo mình là rất bền,vì khi gắn cam vixion cũng ko cẩn canh chỉnh cò gì cả,chỉ việc gắn vào là chạy.Ae có thể tham khảo bài này để đc xe bốc và bền,nếu có thêm bộ lò xo đầu của Vixion nữa là quá good luôn...nhưng kiếm đc cây cam vixion là cả vấn đề...
Vậy theo bác xe mới mua về thì kêu thợ canh àh.Ra YaTown Ng V Trỗi đưa cho anh Hòa KTV trưởng gắn cam Vixion vào,kiểm tra độ rơ xong thì a kêu khỏi canh.Chạy đến h hơn 5000km có thấy xe kêu ca gì đâu,êm vẫn như zin,vậy theo bác thì canh cái gì nữa.
đi cam zin vixion thì canh theo chuẩn zin của nó, trên cam nó có đánh dấu mà, thợ nhìn vào là biết mà. Lòng là phải đi chung với cái cam, giống như là khi bạn ăn vậy, bạn tập tạ cho to lên mà chế độ ăn cũng nhiu đó thì nó có lên nổi ko. Chỉ có đi cam zin vixion là bền nhất, ko bị kêu cam cò, tuy gia tốc vận tốc ko = mấy cam lò nhưng độ bền thì tuyệt đối gắn vào là như zin, ko cần móc pô đi cổ lại thôi.
xe mới ngta canh lúc ráp rồi bác. kiểm tra độ rơ của cò thì đó là 1 trong các bước canh cam rồi đó. người thì canh = lá thép. ng canh bằng kinh nghiệm. chắc anh ktv này cao tay nên canh = kinh nghiệm! hoặc là gắn đại hên sao chạy nó k kêu!