Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. lohen86

    lohen86 Tập Lái

    Tham gia:
    12/5/11
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    51
    TRẢ LỜI BÀI VIẾT LÊN 150CC

    Hiện tại minh có người quen làm trong hảng YAMAHA nên củng vừa lên 150cc đây. nếu muốn lên 150cc mà vẫn zin thi chi cần lên lòng 150 vixion, bitong bạc, ic, mở cổ phô là được rùi, ko ảnh hưởng máy móc gì hết, cảm nhận của mình khi lên xe đi thấy mạnh hơn xe zin nhiều, đề ba mạnh, vào số 1 vặn ga 1/2 là quay bánh tại chổ luôn, xe mình là exciter 2011 GP. Nhưng xe không chạy lên 150km/h được nha bạn, hihi vì xe không làm full 150 mà là đi zin, nhưng xe vẫn lên được 135 và hơn 135km/h. không ảnh hưởng gì về máy móc hết, sau này muốn về zin thì gắn lòng 135cc trở lại là ok.
    mình báo giá luôn nè:
    - Lòng vixion + bitong nhiệt đúc + xec măng (hàng YAMAHA nguyên trong hộp, hay nguyên bộ đó, của MALAYSIA) =3tr
    - Mở cổ po con sâu ở THÁI RÒM =350K
    - IC thì nhiều loại tùy bạn lên, khoảng 1,6t (cái này thì do bạn chon thôi).
    Bạn có thể lên (Lòng vixion + bitong nhiệt đúc + xec măng + cổ pô) trứơc củng được còn IC có tiền mở sau hihi.
    => tổng khoảng 5tr.
    Hiện tại mình rất hài lòng với xe mình đang đi như trên. nếu bạn muốn lên thì có thể liên hệ với mình củng được, vì mình có người thân trong hãng YAMAHA mà, lắp ráp tại hãng YAMAHA luôn cho yên tâm, ở hảng toàn là KTV 3 sao đến 4 sao lắp ráp đó, hảng YAMAHA TOWN chứ không phải đại lý YAMAHA nha bạn (YAMAHA Phú Nhuận quản lý hảng là chú HÒA cho bạn yên tâm).
    số điện thoại mình nè: (0168.994.93.04) mình tên toàn 27t.
    chúc bạn đạt được ý nguyện.
     
    cayxanh thích nội dung này.
  2. NOS_NOS_NOS

    NOS_NOS_NOS Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/07
    Bài viết:
    1,548
    Được thích:
    3,819
    ==> lòng vixion là lòng zin của ya nên ko cần quan tâm tới chất lượng
    - cam : cam các loại như lhk ; faito; hipeeds đều bị kêu cò ( đi cam theo bài của từng sạp sẽ ok hơn )
    -- lò xo đầu : crg ; faito ; ncy .....
    - ic : brt ; ncy ; redplus ...............
    - bình xăng thì xài bm la ok
    => tốt nhất khi lên 150 cần làm lại hết để có thế phát huy hết công suất xe
    thân
     
  3. lohen86

    lohen86 Tập Lái

    Tham gia:
    12/5/11
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    51
    EXCITER 150CC

    Hiện tại minh có người quen làm trong hảng YAMAHA nên củng vừa lên 150cc đây. nếu muốn lên 150cc mà vẫn zin thi chi cần lên lòng 150 vixion, bitong bạc, ic, mở cổ phô là được rùi, ko ảnh hưởng máy móc gì hết, cảm nhận của mình khi lên xe đi thấy mạnh hơn xe zin nhiều, đề ba mạnh, vào số 1 vặn ga 1/2 là quay bánh tại chổ luôn, xe mình là exciter 2011 GP. Nhưng xe không chạy lên 150km/h được nha bạn, hihi vì xe không làm full 150 mà là đi zin, nhưng xe vẫn lên được 135 và hơn 135km/h. không ảnh hưởng gì về máy móc hết, sau này muốn về zin thì gắn lòng 135cc trở lại là ok.
    mình báo giá luôn nè:
    - Lòng vixion + bitong nhiệt đúc + xec măng (hàng YAMAHA nguyên trong hộp, hay nguyên bộ đó, của MALAYSIA) =3tr
    - Mở cổ po con sâu ở THÁI RÒM =350K
    - IC thì nhiều loại tùy bạn lên, khoảng 1,6t (cái này thì do bạn chon thôi).
    Bạn có thể lên (Lòng vixion + bitong nhiệt đúc + xec măng + cổ pô) trứơc củng được còn IC có tiền mở sau hihi.
    => tổng khoảng 5tr.
    Hiện tại mình rất hài lòng với xe mình đang đi như trên. nếu bạn muốn lên thì có thể liên hệ với mình củng được, vì mình có người thân trong hãng YAMAHA mà, lắp ráp tại hãng YAMAHA luôn cho yên tâm, ở hảng toàn là KTV 3 sao đến 4 sao lắp ráp đó, hảng YAMAHA TOWN chứ không phải đại lý YAMAHA nha bạn (YAMAHA Phú Nhuận quản lý hảng là chú HÒA cho bạn yên tâm).
    số điện thoại mình nè: (0168.994.93.04) mình tên toàn 27t.
    chúc bạn đạt được ý nguyện.
     
  4. picpocman

    picpocman Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/08
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    217
    hơn 135km/h là hơn xe zin rồi...

    ===== Bổ sung vào lúc 10:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:31 =====


    mua xe về lên lun lòng 150 rồi chạy roda hay là roda xong rồi mới lên hả máy bác......
     
  5. son_mo_let

    son_mo_let Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    617
    Được thích:
    1,104
    cũng lót dép nghe thui !!!! xe mỉnh ẽ zin cũng chẳng bik gì nhiu !!!!!:D
     
  6. NoRules.Racing

    NoRules.Racing Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/12
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    212
    cục máy zin lắm :))..:X...........
     
  7. 9bin

    9bin Bằng A4

    Tham gia:
    11/1/12
    Bài viết:
    874
    Được thích:
    677
    lòng vixion full hộp giá bây h là bao nhiêu vậy mấy bác
     
  8. slyboy174

    slyboy174 Bằng A2

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    33
    cac bac chj? giao' lam s len full 135 vay cac bac' !!
     
  9. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Chính xác thì nó là lòng của Vixion 150

    [​IMG]
     
  10. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    Mình đang đi lòng Vixion 150, exgp11, đã đi được ~2k5 km, mình chỉ úp cái Lòng vào thôi, cổ pô inox 27mm, còn lại zin từ A-Z, cũng đang định lên cái BM + Cam + làm nồi + móc pô(chỉ móc thoáng, không ồn) cho em nó...
    cảm nhận của mình như sau: mạnh, êm như zin, chưa max speed nên chưa biết, BXC zin, test được ~55km/lít xăng 95, nói chung rất hài lòng, mình nghĩ Lòng Vixion cũng công nghệ Diasil, cũng của hãng Yamaha, sản xuất ở Indo, nên chất lượng như zin, không thua kém gì đâu...
    Lưu ý: ắc zin ngắn hơn ắc Vixion, nên bạn nên mua lun cây ắc Vixion lun, Ron đầu zin cũng nhỏ hơn Ron của Vixion, nên mua lun Ron đầu Vixon... Những thứ cần chuẩn bị khi làm: Lòng, piston, bạc, Ron trên + dưới, ắc, nhớt 1l, bình nước làm mát, nhiêu đó là không gặp trở ngại trong quá trình làm xe...
    Chúc bạn có chiếc xe như ý

     
    #20 curlyvn, 10/6/12
    Sửa lần cuối: 10/6/12
    nhokway0772nhuydoan31 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...