Mở ra chạy good hơn đó bạn, mà cũng tùy thợ canh nữa đó. Thường trái 58 đi xupap cỡ zin rồi mở lỗ hút xả. Mà hỏi khí không phải, các bạn làm xe lò nào vậy.
Cuối cùng thì cũng lên được Vixion 150 cho Ex 2011. Chỉ lên bộ lòng và lò xo đầu, lò xo nồi, không IC, không BM, không mở cổ, không cam, không ắc (ắc cũ của xe)..., nhông - dĩa 15-41. Hoàn toàn thỏa mãn cho Ex11. Số 5 phát huy rất tốt, tốc độ đạt 80kmh dễ dàng, max lên 120kmh khá nhẹ nhàng, giữ đều tốc độ 80kmh rất ngọt và êm. Tóm lại, không đua bơi nhiều thì Vixion 150 cho Ex 2011 là hợp lý, xe mạnh hẳn. Đường trường hao xăng 60km/l với tốc độ không quá 80kmh. Tăng tốc nhẹ nhàng chứ không ì ạch như trước, và gần như các xe trẻ em kể cã 135 Zin (test thử) cũng không thể tăng tốc nhanh như đã lên Vixion (dù không có IC ...như đã nêu). Tổng thiệt hại : Bộ lòng Vixion + 4 lò xo đầu + thay nước + linh tinh : 4 triệu. Ai thích đi bền và muốn ,máy mạnh, ngọt, tăng tốc khỏe (nhưng không chú trọng kiểu > 120kmh) thì Vixion là lựa chọn hợp lý. Lưu ý : Ex11 đừng mở cổ Pô, do chiều dài Pô dài hơn đời trước, khả năng hơi đủ thoát cho 150.
Bác nào cũng muốn bền như zin ...bỏ lòng vào ra dợt đồng bài thua về hỏi tại sao ...canh cho rát chơi vs thiên hạ thì bảo sao mau kêu
đó giờ nghe nói pô càng ngắn thoát hơi càng nhiều, càng nhanh. lần đầu tiên nghe pô dài thoát nhanh hơn pô ngắn ! chắc tại mình gà chăng ? :60::60: