thấy bác thớt hình như cũng có tí đam mê chứ thực chất mà đi nhẹ bốc bền thì cao nhất là full 135 thôi, còn lên 150 thì chắc chắn là ko bốc mà là lực luôn rồi, làm kiủ nào thì cũng phải rớt đầu thui mà rớt đầu thì nếu tay nghề thợ tốt hoàn toàn yên tâm là bền chắc và ngon hơn zin (đã rớt ex 2k9). em nghĩ nếu ko máu tốc độ khủng lắm thì full 135 đi bác nhẹ xe máy bốc và ko sợ các em ho he gì, chỉ thua các anh lực sĩ thui
nếu đã lên Vixion mà chỉ vậy thôi thì chỉ phí tiền.........Vixion mà vậy sợ chạy còn thua full135 nữa))))))) Dọn về SG ở đi bạn cho bạn thỏa sức mà chơi........sao thợ ngoài đó kém thế nhỉ.................bạn muốn làm bền và có tốc độ thì liên hệ 2 bạn ở trên là ok nhất đó..........2 bạn đó củng khá nổi tiếng ở sg về xe đó nhất là EX
mình chỉ muốn lên Full135 ^^. nhưng chưa có điều kiện (. để chạy 1,5 vạn rồi lên, mới 9k lên hơi phí nhỉ
ẶC toàn cao nhân kg đó mấy bác ! Các chủ sạp vào tư vấn rồi đó bác Thớt đã thõa mãn chưa nek ! Up cái cho mod close đi hehe ! Nói túm lại full 135 và lên 150 cũng chưa có gì lớn lao đâu bác đa số các lò ỡ tp đều có thể canh chuẩn rồi ! Còn lòng đóng xin thưa em kg hề nói là kg bền ! E nói là tùy tay nghề thợ và cách chạy của mình ak Lòng zin mak kéo + nạp wá thì cũng banh cũng như uma hay malossi hjhj ^^ Em hiểu biết có hạn ! Mong các bán ném gạch em nhẹ tay hì hì !
BẠn chủ topic chắc chưa thấy xe chích ắc, trái lớn ngoài HN nhở. Thợ ngoài này tay nghề ko bằng các lò trong Nam, nhưng ko có nghĩa là ko có xe độ nhé bạn. Đã thích thì chơi tới luôn đi bạn.
Rớt đầu sợ mất zin, rớt rồi muốn rớt thêm nữa ) , Ban yên tâm đi, rớt đầu là bình thường mà, nếu lên lòng vixion 150 là trái 58 đó bạn, đương nhiên bạn phải thay cam, lò xo đầu, ic, bông mai, K&N, dĩa 41.... thì mới phát huy hết được...... Mình lên full 135 mấy bữa đã muốn lên trái 58 rồi, lên thì sợ mà lên thì càng mún lên nữa Theo mình bít lòng vixion 150 là lòng kiếng chắc độ bền cũng cao, mà lòng đóng người ta còn chạy ầm ầm lo gì độ bền bạn! Chúc bạn có chiếc xe như ý nhé........