Cứ đi 1 thời gian là quen ngay ấy tăng ga vào số nó theo cảm giác.chứ e gặp đèn đỏ là về N.
Suy nghĩ đơn giản nhé bro nếu dừng xe lại mà đi số 2 thì người ta không cần làm số 1 làm gì. Số 1 có momen lớn nhất để lúc xe đứng yên có đủ momen tạo vận tốc đầu. Còn khỏang 40km/h thì bạn cũng nên đi số 4 thôi nhé. Xe chạy đúng số thì nồi sẽ bền nhé lượng hao xăng cũng hợp lý. :81:
Exciter GP 2011 của mình lúc bị đồ xe nghiêng về bên phải, chân thắng bị cong, từ lúc đó mỗi khi wa gờ phát ra tiếng leng keng ở lốc máy, ra hãng cũng pó tay,ầci1 chân thắng của mình nó bị cạ vào cổ pô chứ k cạ vào gác chân trước, thay mới cũng vậy, h chằng biết sao nữa, lúc đạp thắng nó kiu keng keng do chạm cổ pô, lúc wa gờ kiu leng keng ở lốc máy chứ ko phãi ở pô, các Pro nào rành bày em cách khắc phục với...
bác này nói đúng ne.... cứ làm cái koso đi rùi sẽ biết maxspeed.chứ cứ cái kiểu nhìn đồng hồ zin nịnh chủ xong lên đây chém nhau.chả ra sao cả......
Mìk đag đy ex 2010 nkưg mìk mua đời cuối đăg kí tkág 4 năm 211 ( lúc đó có ex 11 ùi nka nkưg mà mìk vẫn bị tkík kái dág của 2010) mới ckạy đk 7k xe mìk tkỳ máy móc zjn a>z đj jữ jìn cẩn tkận rất nkìu người đj tkử rùi gạ gẫm đổi ex 211 bù tjền cko mìk mìk cũg đag rất fân vân là tsao.hjx tkeo ae tkỳ có nên đổi k ?
beyeu1210 viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=6303927#post6303927 Topic này mình tạo ra lúc chưa mua ex 11, nhằm tạo ra 1 nơi để ae chưa mua ex 11 có thể tham khảo các nhận xét mà sau khi các ae đã mua và chạy thử coi có ngon k hay có bị lổi gì k chứ k fải để so sánh xe nào chạy nhanh hơn xe nào. Nếu là có so sánh thì nên so sánh với các đời trước hoặc sau của nó, còn so sánh với wave dream để mà ném gạch nhau thì thôi thà im còn hơn, so sánh làm để rùi ae chửi wa chửi lại k hay, vấn đề tốc độ là 1 vấn đề nhạy cảm mà khi đưa vào bất kì topic nào thì k ít hay nhìu cũng sẽ ném gạch nhau thôi. Cho nên mình đề nghị mấy bạn chỉ nên đưa ra cảm nhận của mình sau khi mua và chạy con ex 11 ra sao thôi, đừng đưa vấn đề đua bơi làm mất đoàn kết diễn đàn. Riêng mình, sau khi mua và chạy con ex 11 GP dc khoảng 7 tháng (mình mua tháng 12/2011) đã đi dc gần 8k km và có vài nhận xét như sau: - Máy dọng nồi lớn khi để galanty và rát khi kéo - Xăng rất tiết kiệm (thứ 6 tuần rồi đi đồng tháp cả đi và về 420km (đo = koso mio) mà mình đổ chỉ có 120k xăng (xăng 21k/1l))=>wá hài lòng. - Mình đi thì 1500km là thay nhớt 1 lần - Dàn phuộc trước hơi dở, tay lái yếu, rung lắc khi đi tốc độ cao (khoảng 90km/h trở lên là lắc nhìu rùi), tạo cảm giác k an toàn cho lắm. - Xe này mà đi trời mưa thì ôi thôi, nó dơ kinh khủng (bệnh cung của ex rùi). => Nói chung, ex 11 cũng có cái hay mà cũng có cái dở. tuy nhiên, cho đến hiện tại thì tạm chấp nhận với e nó (đã lên dc vài option như koso mio, mâm x1r + vài món linh tinh, nhìn cũng yêu lắm, hi) _ xe mình chạy dc khoảng gần 4k , chưa thấy bị dọng nồi mấy , vẫn êm ... _ có lần đi chùa Hương , khoảng cách cả đi cả về là 130km , đi đổ đầy bình , về đổ lại mất 45k , xăng lúc đó hơn 21k/l _ xe mình đi 1000km thay nhớt 1 lần _ phuộc trước yếu , đi 80-100 là sợ *** mật luôn vì nó lắc cũng muốn khắc phục như bên HP nhưng chưa tìm được nơi nào làm,tiếc là mình không ở HCM _ xe đi trời mưa bẩn , bùn nó bắn lên tận MBH luôn =.=! Do giá cạnh tranh & tiện việc thay thế phụ tùng nên hãng làm chung kích thước với các đời phân khối nhỏ .. .. yếu :79: Ghé HP _ lý thái tổ gia cố lại cổ bằng Bạc đạn đũa và ASB cho phuộc trước là ok P/s Xe Ex of c. HÙNG . EXCOLOR làm phuộc cổ ở đây đã test qua vận tốc 150km/h ...
đang chạy gp 2k11 nhưng mình thấy 2k10 tiếng máy như sướng hơn, bo đì nhìn cũng ngon hơn, máy mạnh hơn còn 2k11 thì dc cái 5 số mà chạy cũng yếu.