Em loke mạnh ý kiến của bác... hôm sau em sẽ làm ===== Bổ sung vào lúc 21:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:16 ===== Cảm nhận của em........... 1 cái đường thẳng . nhựa phẳng. vắng ngừoi + 1 em Ex 2011 = PHÊ lòi mắt..... nước mắt nước mũi giàn giụa... há mồm ra nữa là như trong Phim...
ex 2011 máy nghe nãn chạy cảm giác ko đã bằng 2010 lớp xe main vn chuối *** cả đạn đinh đá gì nó cũng ăn lun chưa kể những cái cây nhôm ko nhọt gì mà vẫn găm vào lớp thì 12k cây có 1 cái trứng ngổn tổ chản và ê chề hơn lớp trước cả lớp sau bám đường ko ngon gì cả chắc tại lớp vn làm nên dởm đèn thì sáng yếu chỉ đc cái đi ko cần phải bóp côn đi đường trường sướng lợp xăng hơn ex 2010 tầm 60 cây lít đi tốc độ 50kmh trở xuống đều ga ( ko chém gió à nha ) mẫu mã thì ex 2011 vs ex 2010 có mỗi cái đẹp riêng nhưng mà ex 2010 xấu nhát là chổ cái ba ga đĩa sau thắng rất tốt ko còn nhìu nữa chắc mấy pác trên nói hết rồi e mới đi đc 12k cây thôi nên chỉ nhận xét đc nhìu đó xe thì đi giữ kỉ nhưng mà vẫn thất vọng vẫn muốn đi 2010 hơn ( có sai sót thì ae bỏ qua cho )
đề nghị bác lần sau viết thì chấm, phẩy vào. đọc mệt, nhiều lúc chẵng hiểu gì trình bày bài viết như 1 thèn thất học
mình chạy qua thữ chiếc của thăng bạn thấy cũng lẹ,xe zin,chỉ có thay IC đấu gì thôi,ko bít phải do thay IC mà nó bốc ko ta vì hùi trước chay qa ex 2010 zin ko thay gì hết chậm như rùa vậy
TỔNG HỢP CÁC Ý KIẾN HAY CỦA AE..TÔI CÓ 1 NHẬN XÉT NHƯ SAU: ƯU ĐIỂM: _MẪU MÃ ĐẸP, THỂ HIỆN ĐƯỢC DÒNG XE SPORT CITY. _HỆ THỐNG PHANH TỐT..DO 2 PHANH ĐĨA+ LỐP SAU LỚN. _VÀO CUA THÌ KHỎI PHẢI BÀN.....ĐÈO GIA BẮC LÀ 1 NƠI CHO BẠN TEST XE _TỐC ĐỘ TRÊN 100km/h XE ÊM ĐẦM NHƯỢC ĐIỂM: _ĐÈN PHA KHÔNG SÁNG. _PHẢI TĂNG SÊN LIÊN TỤC MỖI LẦN BẢO DƯỠNG _BÌNH XĂNG CHỈ CÓ 4L - NẾU ĐI TOUR PHẢI ĐỔ XĂNG LIÊN TỤC...KHOẢNG 200KM PHẢI DỪNG ĐỔ XĂNG CÒN VỀ TỐC ĐỘ : TÔI NGHĨ KHÔNG CẦN PHẢI MỞ CỔ PÔ HAY LÊN IC GÌ HẾT...VÌ THỰC TẾ KHI LÀM THÌ TỐC ĐỘ CÓ LÊN NHƯNG SẼ MẤT NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG XE NÀY. ==> NÊN ĐỂ ZIN ĐI ....TUỔI THỌ SẼ ĐƯỢC ĐẢM BẢO, HƠN NỮA CÁC BẠN LÀ NGƯỜI SỬ DỤNG SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC CHI PHÍ.( KHÔNG ĐỀ CẬP ĐẾN XE LÀM CHẠY TRƯỜNG) TỐC ĐỘ 110-120KM/H cho đường xá VN là phù hợp.....#:-S Những xe làm độ...thì chỉ phù hợp chạy trong trường...còn ngoài ra nên để Zin...ngay cả cái kiếng hậu cũng nên để zin...mặc dù hơi vướng víu nhưng công dụng sẽ thể hiện khi chạy đường trường....>< ===== Bổ sung vào lúc 18:38 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:36 ===== TÔI KHÔNG NGHỈ 2010 TỔNG THỂ HƠN 2011...VÌ NẾU VẬY...CHẲNG AI MUA 2012 CHI....AI ĐỒNG Ý...VUI LÒNG LIKE CÁI...THANKS..
trả lời em thấy shell ultra cũng ko nặng máy đâu bác.đi bốc ngang motul 300v mà.còn khoản speed thì nhìu yk wá,lạ cái mấy anh ex r max toàn 120,còn gp,rc có ng ngam mãi mới 110-115,thi thoảng có a 120-125.vậy so ra côn 5 số cũng chưa chắc mạnh hơn 4 số về khoản hậu.còn độ bốc thì ko nói.côn phê lòi><><