ban nói ki vậy bạn thời nài mà còn nói sport như giật đồ mình đi ex nhưng thấy bạn nói mình nói chư hok fai đang đi sport ghét nói
các bác ơi giúp em với, ex11 của em đi mới hơn 1000km mà sao cứ đi vào ổ gà hoặc gờ giảm tốc là phía đầu xe kêu cọc cọc rất khó chịu.. có bác nào biết xe em bị sao thì giúp em với
Vậy bác làm lại cái chén cổ và "tiện thể"http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=259085 nó luôn,thế là xong
mình đi ex R 2k11 đc 2000km rồi nhưng xe số 3 yếu yếu làm sao ấy như số 4 max speed chỉ 100km/h bác nào giống mình k nhỉ. còn về chạy xe thì rất đầm, vào ổ gà k có tiếng cụp cụp và êm, đi tốc độ cao k bị rung , lắc , chỉ mỗi cái đi trời mưa là phải gác chân lên gác ba ga xe ... sót ===== Bổ sung vào lúc 22:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:20 ===== xe mình đi không có tiếng kêu ấy là sao nhỉ êm lắm chứ bạn nào mà chứ vào ổ gà mà phi trên 20km/h thì mình chụi còn mình vào ổ gà mình chỉ phi tầm khoảng 15-> 20km/h thôi.
mình chẳng biết bạn chạy xe gì nhưng thấy nhận xét vậy pó tay mình chưa chạy thử các dòng ex 2k10 đổ lại nhưng đang chạy con 2k11 Gp dc 2k2 km và mình đi zin hok chọt chẹt độ điếc gì cả , ý kiến mình là : - xe lợi xăng khoãng 55km/l chạy bình thường và hay âm côn ( đường tp mà ^^) quá tốt cho 135cc - kiễu dáng đẹp - xe êm , mỗi cái số 3 thấy íu íu - đề pa hơi châm nhưng hậu ngon ( có lẽ do ic hãm tua ) ^^
xe tớ chạy gần 8k bát tăng sên đến số 11 rùi ....NSD hãng công nhận bựa thật..ngày càng kém chất lượng . ráng cày cho qua mùa mưa thay DID luôn
Mình hiện có 2 con ex2010 ( 1 con đi 2 vạn và 1 con 1 vạn 7) và 1 ex2011 ( 1 vạn 1 ), thấy 2 con khác nhau quá nhiều. 1/Điểm mạnh của ex2010: ex2010 tiếng máy nổ êm hơn nhiều so với ex2011. Đề pha ex2010 vọt hơn 2011. ex2010 khỏe hơn. Đuôi đẹp hơn. 2/Điểm mạnh của ex2011. Phần đầu và thân đẹp hơn. Yên thấp hơn. lốp sau to hơn. Hầu hết mạnh về hình dáng. Nhưng nhược điểm chạy đến 1 vạn mà máy móc nghe chán lắm. Sôi sùng sục. Nói chung chạy đến 2 vạn là kém hơn ex2010 rất nhiều.