Mình thì nhận xét như này 2011 chạy êm , ít hao xăng , phanh đĩa sau an toàn . đầm nữa . Ai bảo đề 3 chậm ? 2,3 của 2011 rất ok . Tốc độ của 2011 chỉ lên được 100 hoặc hơn tí , tầm 110 . nhờ do tác động của đường đẹp và gió cản , có thể lên tới 120km . Vấn đề công tơ ko quan trọng vì có những xe có khác nhau . Nhưng mình đi tự cảm nhận được vận tốc của nó như nào thì biết . Xe mình cũng chạy thử với 2008 , 2009 , 2010 . Cảm thấy 2011 vẫn ok về tốc độ . có mỗi khoảng từ 80 - 100 thì hơi đuối vì đoạn số 3-4-5 . Nhưng cũng chưa bị bỏ rơi bao giờ . Nhược điểm là cổ phốt hơi có vấn đề . Nếu đi 1 mình hì có thể bị láng xe nên chạy rất ghê . Ko biết bị sao nữa . Đi 2 hay 3 thì ok . Sên hơi sát với càng xe nên kêu cạch cạch khi vào chỗ sóc . Tiếng pô thì về sau này nghe cũng ok đấy. Xe mình đi 6k rồi . Chạy 1 đoạn đường dài xong là nghe tiếng xịch xịch như ex 2010 ngay . Khung càng thì mình cũng thấy bị rỉ ở đoạn dưới tay cầm. Nhòe hết số khung rồi . Chả biết làm thế nào , Sên thì cứ tầm 3 4 hôm mình lại căng lại 1 lần , vì nhà sửa xe máy nên chăm sóc chu đáo sạch sẽ lắm . 1200- 1500km là thay dầu . Ko biết dầu gì tốt nên cứ dùng tạm Yamalube với casttron xanh 50k thôi .:-| Hình dáng thì mỗi con 1 vẻ đẹp riêng. 2010 thì đã nhìn quen 4 năm rồi nên chắc vẫn có nét đẹp của nó . Còn 2011 mới ra , lại còn bị làm giá nên có người ghét , hoặc ko ưa nên vẫn có tình trạng chém gió lẫn nhau . Còn mình đã từng đi 2010 côn tay , và chuyển sang 2011 RC này cũng cảm thấy là được . Còn bản R thì mình chưa được chạy phát nào nên ko biết :-S . Hiện tại giá xe của chỗ mình đã giảm ổn định. GP 44 , RC 40,5 , R 36 ( chưa giấy nhé ) Xin hết ! bác nào có ý kiến thêm thì tiếp tục nhé ;
Đang chạy RC 2010 côn tay...nói chung hài lòng. Mới mua lại khi đã chạy 3000km giá 35tr chả biết đắt rẻ ra sao nhưng thấy hài lòng
Vấn đề sét ở số khung rất là đơn giản lấy keo trong loại dán dàn áo dán lên khoảng 2 lớp là bao gỉ sét luôn (để nguyên keo số vẫn cà được)
hôm nay mới chạy con AB 2011 của nhỏ e đi học đỡ.bà giữ xe nói màu này đẹp mua bao nhiêu vậy mình nói 35t bả hỏi sao rẻ vậy hồi đó bả mua 38t.bả nói chắc xe mình mua sau nên rẻ mình hỏi mua hồi nào bả nói mua khoảng 1 tháng.mình nói con mua cũng 1 tháng nè chưa rodai xong nữa.mớ chạy được có 800km.mình hỏi màu j bả nói màu đen mình mới nói màu đen lúc con mua có 32-33t à màu trắng như con mới 35.bả sượng ngắt.im re đi 1 nước ===== Bổ sung vào lúc 00:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:18 ===== nói thiệt tiếng po 2011 ko đã bằng 2k10.mình tin là ae chạy nhiều và nghe nhiều sẽ dễ nhận ra thôi.2k10 về trước đề pa nặng ga tí là nó đã bắt đầu hụ cả ng trên xe và ng đi đường đều nghe còn 2k11 chỉ ng trên xe mới nghe và hơn nửa ga mới bắt đầu hụ nhưng tiếng hụ vẫn ko hay còn bt tiếng po lúc chạy bt nghe chẳng có j gọi là mạnh mẽ cả yamaha thích nhất vẫn là cây po jupiter đời V (ko bít 9 xác ko nữa) po có 3 con ốc ngay lỗ thoát hơi.bao hay
ui ! ui ! chax chạy tiếp Fu1 với Viva110 wa1 chời...... Đang tính kiếm em EX 2011 hay FX 125 (mình mê fx lắm nhưng hok có trình độ với tiền để chơi) Fu1 thời đỉnh của em nó chạy được 117km/h (hok biết đh có sạo hok nhung thật sự là vậy) h chạy tầm 105km là bình thường không rung lắc ji hết . xe e màu xanh ngọc đời 2000 Còn Viva lúc trước em cũng chạy, h để thằng em nó chạy tại thấy nó mê wa. chạy 115 => 120 là okie ko vấn đề ji. rút hậu là số dzach lun. Ra đường chỉ e dè thằng JuR thôi ( được cái JuR đi hậu hok lại hehe ) Mua về làm lại thì uổn wa ..........
Vài dòg cảm nhận Ex 211 sau khi ôm e nó chạy 3 tháng +Máy móc:bốc, khi chạy nhanh êm, mà có cái khi chạy nóg máy rồi đứg đèn đỏ sao nghe tiếg máy dọg ghê wá...ịt..ịt..ịt lun. Do mìh đã đi K&N nên thấy đề pa cũg khá...đá wa số 2 hay 3 rồi thì tốc độ ok ) +Dàn chân:hìh như fuộc sau hơi yếu...2 ng` 60km/h wa vạch giảm tốc đít sàn thấy rõ...ko bik tại fuộc hay tại mìh đi vỏ Michelin 100/80-17 nữa Thắg đĩa sau thì cực ok đạp rất là đã NSD cùi wá trùg sên liên tục..nên lên sên vàng DID + ND 15-39 Hodaka khoẻ hơn hẵn về việc tăg sên Đã ôm e nó đi tour...ra trườg chạy rất đã êm và lướt lắm Ko cảm thấy phí tiền khi mua e nó Ex RC nha ae