em ko biết đồng hồ chuẩn ko nữa.chắc cũng 1 phần thay lốp béo.hôm đấy em tét ở đường mới chỗ ngã 3 gia lộc hải dương
zin thì để zin,chạy nhẹ đc rồi,chi phải rớt đầu,mất zin,mốt ôm hận nữa,^^.ex lên 115 đc rồi,lên nữa cảm giác bồng bền,ko an toàn cho lắm,hoho
lấy 1 miếng decal kiếng dán vào chỗ dó là rửa xe vô tư ko cần phải lau chùi mà ko lo bị rỉ sét ,vậy là yên tâm rồi ,còn miệng bình xăng cò lẽ là do ma sát nhiều lên dễ bị trầy thôi mà
các bác ơi...giúp em cách căn chỉnh gió và grati xe ex R 2011 với ạ...em hôm qua cầm ra chỉnh...nhưng giờ đi thấy yếu yếu thế nào ấy...khó chịu quá...các bác chỉ giáo giúp em với ạ...!
thế này nhé bác...bác biết ốc gió vs garanti rồi chứ?...mới đầu chỉnh ga hơi lớn tí rồi vặn vít gió cho tiếng máy nghe đều,hơi thoát ra ko bị hụp là ok,rồi chỉnh garanty nhỏ lại(chỉnh răng đừng để nhỏ wa mak tắt máy là đc) thân! có j sai ae đừng chém e nhé
xe e chạy khoảng 50k/h là nghe tiếng hú rồi , e nghĩ do cái nồi phải không mọi người , ai biết thì hướng dẫn e cái , e vào hãng thay nồi luôn
tình hình là mới mua con ex gp cũng thix lắm mà chán cái là nó bất tiện wá đã k có cốp mà k có chỗ treo nón bảo hiểm nữa chứ ai đã gắn baga và móc treo đồ như thế nào tiện lợi pót lên ae tham khảo với hôm bữa thấy có chiếc wave gắn cái móc treo đồ có tích hợp cái khoá mã số nữa thấy cái đó vô bãi giữ xe treo nón k sợ mất, ai biết mua ở đâu chỉ giùm