ko bít mấy bác nói sao chứ , 2010 bỏ 2010 như con, 5 số chỉ là chia khoảng cách sang số, số 4 thì bằng số 3 của 2010 đề 3 chậm,dc cái nồi bắt hơn, chắc do xe mới, hết ga hết số dc 110 hoặc hớn tí, đông hồ chuẩn !
em chạy rồi cảm giác thì cũng bình thường mà, như xe em thôi, đc cái hợp thời trang, máy 135cc, có côn bóp bóp, dàn chân cứng ngắt, còn lại cũng bình thường hà giá 50t có lẽ quá mắc 2 xe em mới bằng 1 xe tụi anh hà ko phải em nói khích đâu em chạy thử của bạn em rồi vào đây em chỉ góp vui thôi nói chung nhìn nó đẹp, sờ pót, còn lại thì cũng bình thường, hàng việt nam hóa gần hết rồi, nên độ bền sẽ không như xưa nữa đâu
Mình cũng đi ex11 chưa đi đời trước. nói chung xe vận hành êm do có 5 số để chọn. hoàn toàn không thấy bất tiện khi trả tới trả lui nhiều số như vậy. tất cả 5 số khi đi chậm trong tp đều ok số 5 đi ~40km chở 2 vẫn đủ sức kéo. đi thành phố số 3 4 5 kết hợp khá phê. nếu cho mình đi ex 4 số chắc mình sẽ bối rối tiếng pô xe trầm. ai nói giống pô ju hay si gì đó thì ko phải nha một cái là thấy ae nói ex11 chạy ko bốc gì đó thì mình cũng thấy vậy. khi vặn ga nhỏ thì xe ì đề pa ko hơn gì wave dream nhưng một lúc hết kiên nhẫn vặn ga lớn 1/2 tay ga trở lên thì xe tăng tốc cũng khá kinh (xe zin). bình xăng con 2 chế độ tùy lúc mà sử dụng. nói chung là gia tốc làm mình ngạc nhiên. trước đây chỉ dám kéo số 345 thì hôm này bắt đầu breaking số 2 và típ theo là số 1. Xe chạy trên 50km/lit. nhưng có vẻ phải chỉnh gẩnttyy lớn hơn xíu vì đèn còn giất giất quá. có thể nguyên nhân này mà xe ko bốc
ai nào cho cảm nhận ex 11 côn tđ R nha....mình ko thích côn tay mấy vì có bx rồi ( ko biết chạy,,,mình cũng thích gp lắm,,,rất sport ) trước giờ hay chạy số tự động,,,,,bóp côn mỏi tay lắm....thank ae nhiều
Bình cũ rượu mới! Thời điểm Ex 2011 mới được tung ra bán cũng đã có vài topic như vầy. Nhưng đó là tại thời điểm ban đầu nên các Biker chưa đánh giá chính xác Ex 2011. Còn lúc này thì sau 1 thời gian tương đối dài sử dụng có thể sẽ có được đánh giá chuẩn hơn. Nhưng vẫn có việc "Không ai chê xe mình" nên tạo ra 2 trường phái đối lập nhau giữa Biker Ex 2010 và Ex 2011.
Xe em chạy 2k5 rồi cũng chưa thấy lằn nhằn gì hết vẫn ngon thôi mặc dù không có cảm giác rođai hjx ... Sườn xe = sắt rửa xe => sét là chuyện bt . Em chỉ ghét cặp vỏ của nó 500km ăn 2 cái ba dớ không ra gì nên thay thằng mập vào lun . Ga nặng đề pa là do ex 2k11 xài bình ga dù giồng tay ga nên không đề pa ngon lằm nhưng thử ra đại lộ rút 3 4 5 đi sẽ thấy gia tốc nó như thế nào còn nếu không tê thì lên lun BM ...
Đã nghe nhiều anh em than phiền về chén cổ và phuộc trước ko dc ngon như mấy đời trước. (nha` ngheo` nên ko có xe đi chỉ thay mặt nhiều anh em chơi xe chung đưa lên ý kiến thôi nhé, đừng chém em tội em lắm)
Ae cho mình hỏi,mình cũng đang đi ex 11 RC nhưng khi đi đôi khi máy sượng sượng,k ngọt như là cạ cạ cái j đó lúc lên ga nhẹ ở số 2 or số 3.nhưng lên ga tý là nó hết...xe mình mới mua mới 5 ngày mà 450km rồi..cũng k bik chạy roda lun.mua về là chạy chạy tầm 40km/h.nhưng vài ngày thấy chán chán đi xa lộ lâu lâu kéo lên 80 90 ...nói chung máy thì ngọt khi chạy trên 40km/h..ai bik bệnh chỉ giùm mình.
Em cũng đả sử dụng qua 2 đời Ex 2008 và 2011 GP.Em xin chia sẽ 1 số cảm giác riêng. Nhược Điểm: Ex 2011 tiếng máy tiếng pô rất ko thích.Xe 5 số nhưng chạy có cảm giác yếu hơn Ex 2008 cũ của mình.Xe hôi nặng nên đi lại trong thành phố hơi mệt 1 phần cũng do xe côn tay... Ưu Điểm: ít hao xăng,cảm giác phanh đĩa sau rất tốt.. Cuối cùng em muốn chia sẽ là em đã bán em Ex 2011 GP khi chưa rodai xong , đi được khoảng 1000 km( Vẫm iu em Ex 2008 hơn) THÂN !!!
Chạy xe nào cũng fải có cái gọi là tinh thần yêu xe thôi... cứ đối xử tử tế thì nó mang lại giá trị rất lớn cho bạn kìa