Tất nhiên là phải so sánh rồi vì tiêu đề top là cảm nhận mà, mà cảm nhận thì phải có nhiều luồng ý kiến 2010 ko phải là ex à, với coi lại mấy trang trước đi bồ ko có ai nói tới 2010 thì chặt đầu tui đi.:-/
Ốc mà ai cũng gọi là ốc "gió" thì trên tất cả bình xăng con từ xe lớn xe nhỏ, 2k11 hay 2k10 đều là ốc chỉnh tỷ lệ hòa khí cả, chứ không phải riêng 2k11 mới vậy. Nói nôm na thì ốc gió dùng để chỉnh tỷ lệ giữa xăng và gió, còn ốc xăng thì để chỉnh lượng hỗn hợp đó nhiều hay ít.
Mình mới đi tour Tây Ninh về, phải nói là chạy trung bình là 80 nhưng máy êm và rất luớt, ở vận tốc đó nhưng lên ga vẫn vọt như thường. Còn nếu nói về các khuyết điểm thì cũng ko đáng đâu, nói chung là nếu đó là niềm đam mê thì tất cả đều có thể chấp nhận đc.
Phuộc trước đúng tệ chạy đường nào mà có cái ổ gà lớn lớn chút là kêu cái cụp, chắc phải đi Hồng Phát làm cái bài hạ phuộc quá...còn phuộc sau sàn đít thì có thể mua Ohlin gắn vào là chạy ngon lành, và bom hap suất lóp vừa là ok
vậy sao trong sách hướng dẫn ghi là 1+5/8 vòng.. ! theo mình nghĩ quan trọng là chỉnh xăng gió 2+1/8 như bác đã nói,còn garanty thì chỉnh sao cành nhỏ mà không tắt máy là được,không cần thiết phải canh đèn giật hay không giật chủ yếu garanty là giữ cho máy không tắt là đươc,garanty đâu có liên quan gì tới nước đề hay nước hậu đâu,garanty là chỉ để cho máy nổ thôi mà,nếu ý kiến e có gì sai mong các bác góp ý ^^!!
ex2011 cái gì cũng oke men chỉ có vài cái e khó chịu vs nó là tiếng hú to quá ko êm như ex 2010 phuộc trước thì ai cũng bik nó Mạnh Vãi Cở Nào RỒi Đấy Và Ex đi mưa là văn xìn e ức chế nhiu đó thôi
mình cũng có 1 kon rc11. vấn đề mình gặp là canh xăng hơi dư và bô kín quá nên khi đề 3 rất rung xe. còn các anh khác có bị thế k?